Tin tức

8 Mẹo bỏ túi giúp con gái trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày
12 Tháng 04
Đăng bởi:  Website Content

8 Mẹo bỏ túi giúp con gái trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày

Là con gái ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, thu hút trong ánh mắt của người khác đúng không nào? ...

Là con gái ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, thu hút trong ánh mắt của người khác đúng không nào? Dưới đây Thơm Tho Sto sẽ chỉ nàng 10 giúp nàng “tân trang” nhan sắc của mình mỗi ngày nhé!

Cảm thấy “ổn” với bản thân

Đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng, có thể chưa ai nói với bạn rằng bạn phải cảm thấy hài lòng với bản thân mình trước đã. Bạn đang so sánh mình với hoa hậu ư? Bạn không đẹp bằng họ nhưng bạn là phiên bản duy nhất, hãy tin điều đó. Sắc đẹp không có tiêu chuẩn cụ thể, có những người thích làn da trắng bóc nhưng có những người lại yêu thích làn da ngăm khỏe khoắn. Cảm thấy “ổn” với bản thân là lúc bạn tìm ra được những ưu và nhược điểm của mình, khắc phục những nhược điểm để nâng cấp bản thân mỗi ngày.

Tự tin chia sẻ

Có thể bạn chưa biết rằng, khi chúng ta tự tin thì khuôn mặt sẽ trở nên rạng rỡ hơn và bừng sức sống. Sự tự tin của bạn thể hiện từ lời nói, nụ cười và cử chỉ, lan tỏa đến những người xung quanh và tin mình đi, những lúc đấy bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều rồi.

Để cơ thể luôn thơm tho

Mùi hương sẽ luôn là một trong những điểm khiến người khác ấn tượng về bạn. Hãy giữ cho cơ thể mình luôn thơm tho, sạch sẽ và nếu có thể hãy mang đến cho mình mùi hương đặc trưng.

Mùi hương đấy có thể đến từ: Nước hoa, sữa tắm, sữa dưỡng thể, bom tắm, dầu gội,.. Khi tắm xong, bạn hãy lưu ý lau khô cơ thể và dùng lotion/dưỡng thể để da luôn mềm mại.

Ngoài ra hãy chú ý đến quần áo, thường xuyên thay quần áo và không mặc lại quần áo nàng nhé! 

Bật mí bí quyết để cơ thể luôn thơm tho không phải cô gái nào cũng biết

Tham khảo một số mẫu bom tắm lưu hương tại Thơm Tho Sto: Bom tắm 

Chăm sóc làn da

“Nhất dáng nhì da” quả không sai, 1 làn da đẹp sẽ giúp bạn tự tin ngay cả với khuôn mặt mộc của mình. Với những cô nàng gặp vấn đề da mụn thì cũng đừng quá lo lắng mà hãy tìm đến bác sĩ da liễu và tìm hiểu cho mình 1 chu trình skincare cơ bản nhé. Một số lưu ý khi chăm sóc da bạn cần lưu ý như:

  • Chăm sóc da là cả 1 quá trình, bạn sẽ không thể khiến da bay hết 1 mụn hay trắng bật tông ngày trong 1 tuần được đâu nên hãy kiên trì nhé

  • Lựa chọn sản phẩm an toàn, nói không với kem TRỘN

  • Phải điều trị mụn trước rồi mới dưỡng trắng da được

  • Lưu ý đến giấc ngủ và ăn uống để luôn có làn da đẹp.

Hãy chú ý đến đồ lót

Đồ lót là một trong những điều mà các bạn nữ cần chú ý. Có thể bạn đang quan tâm quá nhiều đến những món đồ bên ngoài nhưng hãy nhớ rằng chỉ với những món đồ lót phù hợp mới giúp bạn thoải mái và tự tin hơn bất cứ đâu. Đồ lót màu nude sẽ là lựa chọn thông minh cho bạn vì nó sẽ hợp với đa phần các loại quần áo và còn giúp bạn nhận ra tình trạng sức khỏe của mình đấy!

Tập thể dục mỗi ngày

Thói quen tập thể dục không chỉ giúp bạn cải thiện được sức khỏe mà còn cho nàng 1 vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, dành 20-60 phút mỗi ngày để rèn luyện thể thao giúp bạn giải tỏa căng thẳng, stress tốt hơn.

Xem thêm: Keto diet - Thực đơn giảm cân thần thánh trong vòng 2 tuần

Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy da chết thường xuyên giúp làn da luôn sạch sẽ, mịn màng và dễ hấp thu các loại dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da tốt hơn. Nàng có thể sử dụng tẩy tế bào chết từ thiên nhiên hoặc những sản phẩm hỗ trợ tẩy tế bào chết đang có trên thị trường cũng rất hiệu quả.

Giữ cho đầu tóc gọn gàng, luôn khỏe mạnh

Hãy đảm bảo mái tóc của bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ nhé! Một mái tóc bồng bềnh và có hương thơm sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nhiều người đó. Ngoài chăm sóc tóc, bạn hãy lưu ý nên vệ sinh móng tay chân nữa nhé!

Và cuối cùng, đừng quên thường xuyên tỉa và tạo dáng lông mày để mang lại thần thái cho khuôn mặt nữa.


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: