Tin tức

Bật mí bí quyết để cơ thể luôn thơm tho không phải cô gái nào cũng biết
28 Tháng 03
Đăng bởi:  Website Content

Bật mí bí quyết để cơ thể luôn thơm tho không phải cô gái nào cũng biết

Một cô gái quyến rũ sẽ không chỉ bởi thân hình nóng bỏng mà mùi hương mới chính là án tượng đầu t...

Một cô gái quyến rũ sẽ không chỉ bởi thân hình nóng bỏng mà mùi hương mới chính là án tượng đầu tiên và khiến người ta khó quên đi nhất. Cơ thể thơm tho sẽ khiến nàng luôn tự tin khi giao tiếp, thu hút người đối diện và tiếp năng lượng cho nàng mọi lúc mọi nơi. Nhưng liệu có phải chỉ sử dụng nước hoa mới khiến nàng lưu giữ được mùi hương cả ngày? Cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu 10 mẹo giúp các cô nàng luôn tràn ngập hương thơm từ trong ra ngoài nhé!

Luôn giữ cho cơ thể sạch sẽ

Việc giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ là điều quan trọng nhất để duy trì hương thơm tự nhiên từ bạn. Thử hỏi một cơ thể có mùi tự nhiên thì dù có sử dụng bao nhiêu các sản phẩm có hương thơm khác thì cũng khó lòng mà “thơm tho” được, ngược lại còn tạo ra các mùi hương khá ư là khó chịu.

Để giữ cho cơ thể luôn thơm tho thì bạn hãy nên tắm ít nhất là 1-2 lần mỗi ngày, sau khi vận động tiết nhiều mồ hôi và đặc biệt chú ý đến những vùng dễ gây mùi nhé! Và đừng nghĩ rằng lăn khử mùi sẽ giúp bạn giải quyết mùi hương khó ưa vì về cơ bản thì các loại khử mùi chỉ giúp da ngăn tiết mồ hôi chứ không làm sạch mùi được đâu!

Khi tắm, nàng cũng có thể kết hợp với một số sản phẩm giúp da “ướp hương” trong thời gian thư giãn như bom tắm chẳng hạn.

Khám phá nhiều mẫu bom tắm mới nhất từ Thơm Tho Sto: BOM TẮM

Tạo hương thơm từ mái tóc

Mùi hương trên cơ thể nàng không chỉ xuất phát từ làn da mà còn thông qua cả mái tóc nữa đó. Một mái tóc với mùi hương nhẹ nhàng chính sự cuốn hút tinh tế, là điểm cộng của nàng trước người đối diện đấy!

Nàng hãy chọn những loại dầu gội, xả và dưỡng tóc có mùi hương phù hợp nhé! Ngoài ra còn có một cách nữa là xịt nước hoa lên tóc nhưng không phải là xịt trực tiếp. Nàng hãy xịt nước hoa lên lược chải đầu và bắt đầu chải tóc, như nước hoa sẽ lưu hương tốt hơn mà tóc cũng sẽ không bị bết dính nữa đó. Và đặc biệt, đừng quên gội đầu thường xuyên để luôn có một mái tóc bồng bềnh nhé!

Tạo hương thơm từ quần áo, giày dép

Tiếp đến chính là hương thơm từ quần áo, giày dép. Hãy luôn đảm bảo là quần áo của bạn không có mùi ẩm mốc hay bị ám mùi từ đồ ăn bởi cơ thể có thơm tho đến đâu cũng sẽ không lấn át được những thứ mùi này đâu. 

Nàng không nên mặc lại quần áo bởi sẽ dễ dính mùi mồ hôi, bên cạnh đó để giữ hương cho quần áo thì nàng có thể áp dụng một số cách như sau:

  • Sử dụng nước xả vải để xả quần áo

  • Sử dụng túi thơm để trao và tủ quần áo giúp ủ hương cho những bộ đồ. Túi thơm không chỉ giúp lưu giữ hương thơm trên quần áo của bạn mà còn giúp đuổi côn trùng, hút ẩm đó

  • Nếu không sử dụng túi thơm, bạn có thể cân nhắc sử dụng các loại giấy thơm đang cực kỳ hot trên thị trường.

  • Đối với giày dép, bạn hãy lựa chọn những đôi tất thoáng khí để tránh bị ra mồ hôi chân nhiều. 

  • Thường xuyên vệ sinh giày với dấm táo hoặc mẹo nhỏ là đổ bột phấn rôm trẻ em lên trên giày qua đêm để khử mùi nhé!

Hơi thở thơm mát là điều quan trọng

Nàng sẽ không bao giờ tránh khỏi được những trường hợp cần phải giao tiếp, nhưng nếu vì hương thơm của mình có vấn đề mà thiếu tự tin thì thật là đáng tiếc đúng không nào? Chính vì thế hãy luôn giữ cho hơi thở của mình luôn thơm mát với các mẹo sau nhé!

  • Vệ sinh răng miệng mỗi ngày 2 lần sáng tối, điều này thì khỏi phải bàn rồi đúng không nào

  • Chuẩn bị thêm xịt thơm miệng, kẹo bạc hà, kẹo nhai thơm phòng cho các trường hợp sử dụng đồ ăn có mùi hay không tự tin hơi thở răng miệng nha

  • Sử dụng các loại kem đánh răng giúp loại bỏ vi khuẩn, giữ hương thơm

Giữ cho không gian phòng ngủ luôn thơm mát

Cơ thể sẽ chịu nhiều tác động từ yếu tố bên ngoài, hằng ngày nàng sẽ dành ít nhất là 10 tiếng trong phòng ngủ của mình đúng không? Chính vì thế, để cơ thể, quần áo luôn thơm tho thì hãy luôn giữ cho phòng ốc của mình thật sạch sẽ và thơm mát từ chăn mền gối để mỗi sáng mai thức dậy bạn luôn có cảm giác tràn đầy sức sống với những mùi hương nhẹ nhàng nhé!

Một số mẹo để giữ cho phòng ngủ luôn thơm tho đó chính là sử dụng xịt thơm phòng, tinh dầu thơm, sáp hoặc là nến thơm.

Sử dụng sữa tắm, dưỡng thể hằng ngày

Sữa tắm sẽ giúp cơ thể được làm sạch và đánh bay các mùi hương khó chịu, bên cạnh đó còn giúp da có thêm hương thơm nhẹ nhàng sau khi tắm. Chắc hẳn nàng sẽ rất thích một cơ thể mịn màng, thơm thoang thoảng sau mỗi lần tắm đúng không? Tiếp theo cũng đừng quên sử dụng các loại kem dưỡng thể, sữa dưỡng thể hay lotion để đảm bảo làn da sẽ duy trì được hương thơm và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài nhé!

Một số dòng lotion có hương nhẹ nhàng hot hiện nay như Victoria, Bath and Worth, Love and Beauty.

Mẹo nhỏ nữa là nàng nên tẩy da chết định kỳ thường xuyên để giúp da sạch sẽ nhất nhé!

Sử dụng đúng sản phẩm khử mùi

Hoạt động hằng ngày không thể tránh khỏi những lúc cơ thể bị ra mồ hôi, ám mùi chính vì thế nàng hãy luôn chuẩn bị cho mình những sản phẩm khử mùi như xịt thơm, nước hoa.. nhé. Đặc biệt là những bạn nữ nào thường đi ăn những món lẩu, nướng thì xịt khử mùi chắc chắn là điều không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến cách sử dụng lăn khử mùi đúng cách. Nhiều bạn sẽ có thói quen chỉ sử dụng lăn khử vào sáng sớm hay trước lúc đi làm nhưng như vậy sẽ không thực sự hiệu quả. Cách làm đúng là nàng hãy sử dụng lăn khử mùi vào ban đêm, như vậy các thành phần trong lăn khử sẽ khuếch tán sâu bên trong da, ngăn chặn sự gia tăng của tuyến mồ hôi để vùng dưới cánh tay trở nên thơm mát, khô thoáng.

Dùng thực phẩm đúng cách

Thực phẩm nặng mùi thực sự sẽ khiến cơ thể bạn không thân thiện với những người xung quanh cho lắm, chính vì thế trong sinh hoạt bữa ăn hằng ngày nàng nên hạn chế ăn các thức ăn như hành, tỏi, sầu riêng… vì mùi của chúng sẽ không chỉ phát ra từ hơi thở mà còn từ da của bạn qua tuyến mồ hôi, lỗ chân lông đấy!

Sử dụng nước hoa

Khác với những sản phẩm khác hay mùi hương cơ thể, nước hoa sẽ tạo cho nàng dấu ấn khó quên trước mọi người một cách đầy tinh tế. Mỗi mùi nước hoa sẽ thể hiện được phần nào cá tính, phong cách của bạn. Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa cho nàng như:

  • Sử dụng nước hoa sau khi tắm sẽ giúp lưu hương tốt hơn

  • Các vị trí xịt nước hoa: Xương quai xanh, vùng sau gáy,..

  • Không nên sử dụng nước hoa có mùi nồng gắt khi ngồi máy lạnh…

Uống đủ nước

Nước sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, việc uống đủ nước 2 lít mỗi ngày sẽ giúp da căng khỏe và đường ruột hoạt động tốt hơn, tuyến mồ hôi cũng sẽ giảm bớt được việc ra mùi khó chịu.


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: