Tin tức

Xà bông đậu đỏ có tác dụng gì? Có nên sử dụng không?
05 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

Xà bông đậu đỏ có tác dụng gì? Có nên sử dụng không?

Xà bông đậu đỏ được đánh giá là một sáng chế mang tính đột phá cho dòng sản phẩm handmade organic...

Xà bông đậu đỏ được đánh giá là một sáng chế mang tính đột phá cho dòng sản phẩm handmade organic này. Sự kết hợp khéo léo giữa các thành phần dầu tự nhiên và bột đậu đỏ giúp làm sạch, sáng da mịn màng. Hãy cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Xà bông đậu đỏ là gì?

Xà bông đậu đỏ là một sản phẩm xà bông handmade có công dụng chính là giúp làm sạch da. Được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm không hề gây khô da, an toàn cho da nhạy cảm, bà bầu và em bé. 

 

2. Thành phần xà bông đậu đỏ

Thành phần của xà bông đậu đỏ handmade bao gồm các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như:

  • Dầu tự nhiên (Dầu dừa, dầu cọ, dầu oliu…): Các thành phần này sẽ tạo ra phản ứng xà phòng hoá với kiềm (xút NaOH) để tạo ra bọt làm sạch da.

  • Bột đậu đỏ nguyên chất: Là nguyên liệu chứa nhiều chất chống oxy hoá và vitamin E, A nên giúp tẩy tế bào chết, dưỡng trắng da.

  • Tinh dầu thiên nhiên: Tạo mùi hương thư giãn cho sản phẩm

  • Xút NaOH: Tạo nên phản ứng xà phòng hoá với dầu tự nhiên, tạo bọt giúp làm sạch da và phụ phẩm Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm cho da cực tốt.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hóa chất, hương liệu nhân tạo, phẩm màu nên người dùng có thể an tâm 100% về độ lành tính của xà bông đậu đỏ handmade.

3. Công dụng

Xà phòng đậu đỏ là một bước tiến mạnh mẽ của ngành xà phòng handmade organic. Với sự kết hợp giữa khả năng tẩy tế bào chết, dưỡng da an toàn của đậu đỏ và dầu dừa, sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như.

3.1. Làm sạch da nhẹ nhàng

Sản phẩm giúp bạn loại bỏ các bụi bẩn từ môi trường, vi khuẩn, vi rút và dầu dừa, bã nhờn trên da một cách hiệu quả. Nhìn vào bảng thành phần của xà bông đậu đỏ handmade, bạn có thể dầu thực vật là thành phần làm sạch chủ yếu. Nhờ đó, dòng sản phẩm này vừa làm sạch đồng thời vừa dưỡng da, cân bằng độ ẩm trên da mà không gây khô căng như các loại xà phòng công nghiệp khác.

3.2. Loại bỏ tế bào chết

Do đậu đỏ có chứa nhiều chất chống oxy hóa cao nên sẽ giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ đi các lớp sừng, da chết trên da. Nhờ đó, chống lại hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Chỉ sau 1 lần matxa cùng bánh xà bông đậu đỏ, bạn sẽ thấy da trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

3.3. Làm da sáng hồng tự nhiên

Bánh xà phòng đậu đỏ còn được biết đến với công dụng làm da sáng hồng tự nhiên chỉ sau khoảng 4 tuần sử dụng. Sở dĩ trong sản phẩm này chứa thành phần bột đậu đỏ đặc biệt, chứa nhiều protein, potassium và chất sắt và giúp da trắng sáng hồng hào, khác hẳn với sử dụng mỹ phẩm. 

Ngoài ra, tắm với xà phòng đậu đỏ là cách để giải phóng histamin – Một dạng amin giúp tăng cường kháng thể cho da, bảo vệ da trước những điều kiện bất lợi từ bên ngoài, phòng ngừa dị ứng da. Có thể thấy, xà phòng đậu đỏ rất hữu ích trong việc duy trì làn da khỏe mạnh. Sản phẩm này cũng được phụ nữ Nhật cực kỳ ưa chuộng.

Cuối cùng, sản phẩm còn được biết đến với công dụng hạn chế hình thành nếp nhăn và bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. 

 

4. Giá bán

Hiện nay, bánh xà phòng đậu đỏ handmade được bán với giá từ 40.000 - 135.000 đồng/100 gram.

5. Có nên sử dụng xà bông đậu đỏ không?

Với những công dụng nổi bật trên thì chắc chắn xà bông đậu đỏ là một sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. Không chỉ mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe, sản phẩm này còn giúp bảo vệ môi trường sống xung quanh.

Xem thêm nhiều mẫu xà phòng handmade dưỡng da tại: Cửa hàng Thơm Tho Sto


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: