Tin tức

Xà bông cà phê là gì? Có nên sử dụng không?
05 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

Xà bông cà phê là gì? Có nên sử dụng không?

Xà bông cà phê đang được các chị em truyền tai nhau với công dụng tẩy tế bào chết cực đỉnh. Trong...

Xà bông cà phê đang được các chị em truyền tai nhau với công dụng tẩy tế bào chết cực đỉnh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Thơm Tho Sto khám phá chi tiết hơn về xà bông cà phê và các công dụng của sản phẩm này trước khi quyết định sử dụng nhé!

1. Xà bông cà phê là gì?

Xà bông cà phê (hay còn được gọi là xà bông cà phê handmade, xà bông organic) là sản phẩm làm sạch da được làm từ bột cà phê cùng các nguyên liệu khác như dầu dừa, dầu thực vật, kiềm. 

Đây là một sản phẩm được làm hoàn toàn tự các thành phần tự nhiên nên được đánh giá cao về độ lành tính khi sử dụng trên da, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm, da em bé.

Xu hướng sử dụng xà bông cà phê hay xà bông handmade organic nói chung thay cho xà phòng công nghiệp vốn dễ gây khô da đang cực phổ biến trong thời gian gần đây.

 

2. Công dụng của xà bông cà phê

Xà bông cà phê được nhiều người dùng cực kỳ yêu thích không chỉ bởi hương thơm nhẹ nhàng mà còn nhờ các công dụng tuyệt vời sau đây:

2.1. Làm sạch da

Tất nhiên, đây là một sản phẩm giúp bạn làm sạch da cực kỳ hiệu quả. Trong thành phần của xà phòng cà phê được nhà sản xuất tính toán kỹ về tỷ lệ các loại dầu gồm dầu dừa, dầu oliu, dầu cọ... sao cho sản phẩm có thể loại bỏ được bụi bẩn, mồ hôi và vi khuẩn trên da mà không gây ra tình trạng căng, khô da. 

2.2. Tẩy tế bào chết

Bột cà phê là một trong những thành phần chính của xà phòng cà phê handmade. Thành phần này có chứa nhiều chất chống oxy hoá, chất caffein, nicotinic (niacin)... giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông. Đồng thời, các hạt cà phê nhỏ còn giúp “đánh bay" lớp sừng sần sùi trên da, đặc biệt là các vùng da cứng đầu như lưng, ngực, mông, cùi chỏ tay, đầu gối.

Nhờ đó, sau khi matxa da cùng xà bông cà phê handmade bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên mềm mịn, mịn màng hơn rất nhiều.

2.3. Dưỡng ẩm cho da

Xà bông cà phê handmade với glycerin và dầu thực vật như dầu bơ, dầu hạt hướng dương và vitamin E sẽ tạo nên một màng ẩm bảo vệ da khỏi môi trường. Đồng thời, mang bảo vệ này cũng giúp da “ngậm" nước tốt hơn. Đây chính là lý do sau khi sử dụng xà phòng handmade da bạn không xảy ra tình trạng khô căng hay bong tróc như sử dụng xà phòng công nghiệp thông thường.

2.4. Giúp làm sáng, đều màu da

Sử dụng kiên trì khoảng 3-4 tuần, (mỗi tuần 2-3 lần) kết hợp với che chắn kỹ và sử dụng lotion dưỡng da bạn sẽ thấy da mình sáng lên khoảng 1-2 tone. 

2.5. Khử mùi cơ thể

Hương thơm nhẹ nhàng từ bột cà phê rang kết hợp cùng các loại tinh dầu cam, quế trong xà phòng cafe sẽ giúp bạn khử đi mùi hương cơ thể không mấy “thân thiện". Đồng thời, matxa cũng bánh xà phòng cà phê sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể sau ngày làm việc mệt mỏi, nóng nực.

 

3. Hạn chế khi sử dụng xà bông cà phê

Hạn chế duy nhất của xà bông cà phê có thể nói đến là vấn đề bảo quản và giá. Giá của các dòng sản phẩm handmade sẽ cao hơn một chút so với xà phòng công nghiệp thông thường.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn cũng cần để bánh xà phòng ở các nơi thoáng mát để tránh bánh xà phòng bị mềm, thay đổi kết cấu.

4. Có nên sử dụng xà bông cà phê không?

So sánh giữa những lợi ích và hạn chế của xà bông handmade thì có thể khẳng định đây là một sản phẩm cực kỳ đáng sử dụng. 

Không chỉ mang đến cho người dùng nhiều công dụng tuyệt vời mà sử dụng xà bông cà phê handmade organic cũng chính là hành động bảo vệ môi trường sống xung quanh. Sở dĩ trong sản phẩm này không chứa các loại hoá chất, chất bảo quản ảnh hưởng tới môi trường xung quanh như xà phòng công nghiệp.

5. Gợi ý địa chỉ mua xà bông cà phê chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua xà bông cà phê handmade chất lượng thì đừng bỏ qua Thơm Tho Sto nhé! Xà phòng handmade từ nhà Thơm Tho Sto với thành phần 100% đến từ thiên nhiên, không chứa chất tạo bọt, làm cứng hay chất tạo màu, bảo quản, hương liệu tổng hợp nên có thể an tâm sử dụng với các làn da nhạy cảm nhất, cho mẹ bầu và trẻ em. 


Tham khảo thêm các bánh xà phòng handmade tại Thơm Tho Sto: Cửa hàng Thơm Tho Sto.


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: