Tin tức

Xà bông trà xanh là gì? 4+ Tác dụng tuyệt vời của xà bông trà xanh
05 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

Xà bông trà xanh là gì? 4+ Tác dụng tuyệt vời của xà bông trà xanh

Xà bông trà xanh đang dần trở thành xu hướng trong tương lai với nhiều công dụng dưỡng da, làm sạ...

Xà bông trà xanh đang dần trở thành xu hướng trong tương lai với nhiều công dụng dưỡng da, làm sạch da hiệu quả. Hãy cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu thêm các công dụng tuyệt vời của sản phẩm trong bài viết này nhé!

1. Xà bông trà xanh là gì?

Xà bông trà xanh là loại xà bông handmade organic có chứa chiết xuất từ bột trà xanh đậm đặc. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch da nhẹ nhàng và trị mụn, kháng viêm hiệu quả. 

Xà bông trà xanh có mùi hương thơm mát giúp bạn thư giãn mỗi lần sử dụng.

Thành phần chính của xà bông trà xanh bao gồm:

  • Bột trà xanh nguyên chất.

  • Dầu dừa

  • Dầu cám gạo

  • Tinh dầu trà xanh

  • Vitamin E

  • Xút NaOH (Kiềm)

Có thể thấy sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các phụ phẩm như chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản, hương liệu và màu nhân tạo. Chính vì thế, xà bông trà xanh phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể sử dụng loại xà bông này cho mẹ bầu, em bé hay người có da nhạy cảm mà không cần lo lắng về độ an toàn, lành tính.

 

2. Tác dụng tuyệt vời của xà bông trà xanh handmade

Cùng điểm qua những công dụng mà xà bông trà xanh handmade mang lại cho chúng ta nhé!

2.1. Loại bỏ bụi bẩn, thanh lọc làn da

Xà bông trà xanh handmade được kết hợp giữa NaOH với dầu thực vật, cho ra sản phẩm giúp làm sạch dịu nhẹ cùng glycerin dưỡng ẩm, làm dịu da.Sản phẩm không tạo những bọt lớn mà thay vào đó là lớp bọt mịn, nhỏ và dày len lỏi vào sâu trong các nang lông, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, da chết và dầu nhờn trên da. 

Ngoài ra, một số nghiên cứu năm 2019 cũng chỉ ra rằng thành phần dầu dừa có trong bánh xà phòng trà xanh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Nhờ đó, bánh xà phòng trà xanh sẽ giúp bạn thanh lọc da, giúp cho làn da luôn khoẻ mạnh.

2.2. Trẻ hoá làn da

Với thành phần chính là bột trà xanh chứa hơn 300 loại thành phần hữu ích có khả năng chống oxy hoá cao cùng nguồn vitamin A, D, E dồi dào. Sử dụng bánh xà phòng trà xanh sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi mát, trẻ hóa, bảo vệ khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa nhiều caffeine và flavonoid vàng giúp chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ các nếp nhăn và chân chim trên da nếu sử dụng kiên trì và lâu dài.

2.3. Kháng viêm, ngừa mụn

Sản phẩm có khả năng đào thải độc tố, làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong và mang đến làn da mịn màng. Ngoài ra, bột trà xanh trong bánh xà phòng còn giúp chống viêm, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá.

2.4. Thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da

Sử dụng bánh xà phòng handmade kiên trì trong khoảng 4 tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên trông thấy. Sở dĩ là nhờ thành phần Epigallocatechin Gallate (EGCG) có trong bột trà xanh. Đây là một loại  Polyphenol tự nhiên có khả năng chống oxy hóa cho da sạch sâu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm đều màu da, sáng da hơn.

 

3. Địa chỉ bán xà bông trà xanh handmade chất lượng

Nếu bạn muốn trải nghiệm xà bông trà xanh handmade thì đừng quên ghé thăm cửa hàng của Thơm Tho Sto nhé. Với kinh nghiệm sản xuất nhiều sản phẩm chăm sóc da từ sữa tắm, bom tắm,... Thơm Tho Sto cam kết mang đến bạn những bánh xà bông chất lượng nhất.

Sản phẩm nói không với chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản, hương liệu và phẩm màu nhân tạo.


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: