Tin tức

Sử dụng bồn tắm có tốt không? Sử dụng bồn tắm đúng cách và hiệu quả
30 Tháng 05
Đăng bởi:  Website Content

Sử dụng bồn tắm có tốt không? Sử dụng bồn tắm đúng cách và hiệu quả

Bồn tắm chắc hẳn không còn xa lạ trong phòng tắm của nhiều gia đình. Thế nhưng liệu sử dụng bồn t...

Bồn tắm chắc hẳn không còn xa lạ trong phòng tắm của nhiều gia đình. Thế nhưng liệu sử dụng bồn tắm có thực sự tốt không? Và bạn đã biết tận dụng hết những lợi ích từ việc tắm bồn chưa? Cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Lợi ích từ việc tắm bồn

Bồn tắm không chỉ giúp “nâng cấp” phòng tắm trở nên sang trọng hơn mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài làm việc. Một số lợi ích của việc sử dụng bồn tắm có thể kể đến như:

  • Cải thiện sức khỏe cho hệ tim mạch

  • Tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan

  • Có lợi cho hệ hô hấp, giúp bạn thở dễ dàng hơn

  • Thư giãn hệ thần kinh, giảm stress và tạo cảm giác dễ chịu

  • Là một hoạt động hữu ích trong phương pháp trị liệu bằng nước (Hydrotherapy)

  • Tốt cho phụ nữ có thai, kích thích quá trình sinh nở

  • Giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da

  • Giúp giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp

Ngoài ra, Thơm Tho Sto cũng đã có 1 bài viết chia sẻ chi tiết về lợi ích của việc tắm bồn. Bạn tìm hiểu lại ở đây nhé!
7 Lợi ích của việc tắm bồn mà bạn chưa biết

Sử dụng bồn tắm có tốt không? Cách sử dụng bồn tắm hiệu quả

Qua những lợi ích nếu trên, Thơm Tho Sto tin chắc rằng việc sử dụng bồn tắm rất tốt cho sức khỏe. Nếu gia đình bạn có điều kiện thì đừng ngần ngại mà hãy lắp đặt ngay 1 chiếc bồn trong phòng tắm nhé. Không chỉ ở thời đại này mà từ xa xưa, con người đã biết sử dụng bồn tắm với các chất liệu khác nhau như gỗ, đá, bồn xây… đủ chứng tỏ việc sử dụng bồn tắm có lợi như thế nào rồi đúng không?

Bồn tắm ngày nay được cải tiến với nhiều chất liệu và kiểu dáng đẹp mắt, giúp phòng tắm nhà bạn trở nên gọn gàng, tiện nghi không khác gì các spa. Ngoài những mẫu bồn tắm với chức năng ngâm bình thường, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm có chức năng massage, thủy lực nữa.

Phổ biến là vậy nhưng không phải ai cũng biết tận dụng hết những công dụng của bồn tắm. Sau đây, Thơm Tho Sto xin chia sẻ cho bạn một số lưu ý khi tắm bồn như sau:

  • Đối với bồn tắm nằm: Hãy đảm bảo vệ sinh cho bồn tắm, kiểm tra kỹ nút xả nước để đảm bảo bồn tắm không bị rò rỉ nước. Hãy pha cho mình một nước nước ấm vừa đủ, không quá nóng hay quá lạnh để thư giãn tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm giúp tạo bọt, tạo hương cho bồn tắm hay cánh hoa để trang trí. Thời gian tắm bồn chỉ nên nằm trong khoảng 15-30 phút, nếu thấy da đầu ngón tay nhăn bạn hãy ngừng tắm ngay để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Đối với bồn sục massage, bạn cũng sử dụng như bồn tắm thường nhưng cần lưu ý các chức năng như sục sóng, sủi bọt, van điều tiết, cửa sục nóng.

  • Khi vệ sinh bồn tắm nên sử dụng vải mềm nhúng chanh hoặc giấm nóng, không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit và kiềm mạnh,

  • Người mắc bệnh tim, cao huyết áp, đang say rượu không nên sử dụng bồn tắm

Bath Bomb - Bí quyết tắm bồn giúp thư giãn, dưỡng da mịn màng

Bath Bomb hay còn gọi là bom tắm, là một trong những “vật phẩm” không thể thiếu của phái đẹp khi tắm bồn. Bath Bomb có tác dụng tạo bọt, hương thơm và biến hóa màu sắc của bồn tắm trở nên lung linh hơn. Không chỉ có vậy, trong bom tắm có chứa tác thành phần giúp làm sạch da, tẩy da chết nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cho da rất tốt nữa. Bath bomb cũng giúp cơ thể bạn tỏa ra mùi hương nhẹ nhàng, quyễn rũ mà không cần sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm nào khác.

Nếu có thể, nàng hãy sử dụng bom tắm 2 lần mỗi tuần để cảm nhận sự thay đổi đến từ làn da của mình nhé!

Tham khảo thêm những mẫu bath bomb có 1 0 2 tại Thơm Tho Sto: BOM TẮM

Bath bomb là gì? Những sự thật bạn chưa biết về bath bomb


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: