Tin tức

Đi biển mặc gì? 12 Outfits đi biển cho nàng xinh lung linh
26 Tháng 04
Đăng bởi:  Website Content

Đi biển mặc gì? 12 Outfits đi biển cho nàng xinh lung linh

Đi biển mặc gì là câu hỏi kinh điển của nhiều cô nàng. Trong bài viết này, Thơm Tho Sto sẽ mang đ...

Đi biển mặc gì là câu hỏi kinh điển của nhiều cô nàng. Trong bài viết này, Thơm Tho Sto sẽ mang đến cho nàng 15 outfits đi biển cực kỳ xinh xắn nhé!

1. Váy maxi đan dây hở lưng

Váy maxi sẽ là lựa chọn ưu tiên số một cho nàng bởi tà váy dài mềm mại với những màu sắc, hoạt tiết sẽ khiến nàng nổi bật và thướt tha hơn. 

Đặc biệt hơn với những chiếc váy maxi hở lưng sẽ giúp nàng chiếm trọn spotlight với phần lưng gợi cảm. 

2. Váy maxi trắng + túi/mũ cói

Một chiếc maxi trắng sẽ khiến nàng nhẹ nhàng như nàng công chúa khi dạo bơi bên bờ cát trắng và nổi bật hơn giữa màu nước xanh mát của biển. Sự kết hợp giữa 3 gam màu xanh - trắng - vàng sẽ mang đến những bức ảnh sống ảo vô cùng tươi mát, đáng nhớ cho nàng sau những chuyến đi.

Nàng có thể lựa chọn thêm những phụ kiện như túi, mũ cói để có thể dễ dàng tạo dáng nhé!

3. Váy maxi với màu sắc nổi bật

Khi chọn trang phục đi biển, nàng nên lưu ý không chọn những đồ tối màu mà thay vào đó hãy chọn những bộ cánh màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, xanh dương, hồng để trở nên nổi bật giữa khung cảnh mát lành của biển nhé! Đừng quên chuẩn bị cho mình những cặp kính hay dép sandal  để outfit trở nên lung linh hơn.

4. Áo lưới + bikini

Bikini nổi bật để tôn lên 3 vòng nóng bỏng kết hợp với áo lưới mỏng sẽ giúp nàng trở nên cuốn hút, năng động và sự thoải mái trong suốt chuyến đi. Một chiếc áo lưới còn có thể đánh lừa thị giác, giúp bạn che đi những khuyết điểm kém duyên cực kỳ hiệu quả đấy! 

5. Quần short + áo bra

Một chiếc áo bra quyến rũ sẽ phù hợp với mọi cô nàng, từ những cô nàng có vòng 1 đầy đặn và nóng bỏng cho đến những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn hơn. Điểm nhấn quan trọng ở đây chính là chiếc áo bra sẽ giúp bạn quyến rũ theo cách riêng.

Áo bralette và quần short tạo ra 1 outfits vừa năng động, trẻ trung và cực kỳ thoải mái.

6. Playsuit họa tiết

Một phiên bản biến tấu của những bộ jumpsuit, playsuit có phần ống quần ngắn hơn và giúp nàng hack dáng cùng đôi chân dài hơn. Với trang phục đi biển nàng nên ưu tiên lựa chọn những màu sắc và họa tiết sặc sỡ.

Các bộ playsuit có phần eo thắt dây hoặc eo chun sẽ giúp nàng tạo ra điểm thắt eo tốt hơn, tạo cảm giác vòng 2 thon gọn. 

Đặc biệt với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì nên lựa chọn playsuit để kéo dài chân mình 1 cách khéo léo nhé!

7. Áo khoác kimono và bikini

Một set trang phục đi biển dành cho những cô nàng yêu thích những bộ bikini 2 mảnh, sexy, quyến rũ. Nàng sẽ trở nên uyển chuyển hơi trong những chiếc áo kimono mềm mại và khiến cho những người xung quanh bị cuốn hút bởi set bikini bên trong.

8. Sơ mi họa tiết và quần short

Mặc sơ mi đi biển ư, tại sao không cơ chứ? Với những cô nàng có phong cách vintage và không quen với những bộ bikini thì đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Hãy thử kết hợp áo sơ mi họa tiết bohemieng mix cùng 1 chiếc quần đùi đi biển hay quần culottes cũng rất phù hợp đấy nhé!

9. Mũ rộng vàng và kimono hoa

Mũ rộng vành là một trong những phụ kiện đi biển được nhiều chị em lựa chọn. Kết hợp 1 chiếc mũ rộng vành có phần dây buộc bản lớn mix cùng kimono dài có họa tiết sẽ giúp nàng hóa thân thành nàng thơ trong mắt mọi người.

10. Áo hai dây + quần bò short

Chẳng cần đến những item cầu kỳ, bạn hoàn có thể kết hợp những chiếc áo hai dây cùng quần short trong tủ đồ để cho mình 1 outfit vừa năng động lại không kém phần nóng bỏng. Quần jean short cạp cao sẽ giúp nàng kéo dài đôi chân của mình 1 cách thần kỳ đấy!

11. Váy dài chất satin

Chất satin hay chất lụa bóng sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài sang chảnh và thu hút. Một chiếc váy 2 dây dài với chất satin sẽ giúp nàng nổi bật hơn bất cứ cô gái nào và khoe ra được 3 vòng chuẩn đét.

12. Váy xẻ cao

Một chiếc váy vừa kín vừa hở với phần tà váy xẻ cao sẽ giúp nàng khéo léo khoe dáng 1 cách vô cùng chanh sả mà không hề phô trương.

13. Váy hoa nhí

Những chiếc váy hoa nhí đang là xu hướng trong những năm trở lại đây. Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy hoa nhí màu trắng, vàng, cam nhẹ nhàng. Váy hoa nhí chất voan mỏng 2 lớp sẽ phù hợp cho những chuyến dạo chơi trên bờ biển. Nàng có thể cân nhắc chọn những đôi sandal dây, mũ cói và những đôi bông tai nhẹ nhàng để làm điểm nhấn cho trang phục.

 

Và cuối cùng, đừng quên tận hưởng những phút giây thư giãn trong bồn tắm bên cạnh bờ biển với bom tắm nhé. Bom tắm vị đại dương của Thơm Tho Sto sẽ là gia vị tuyệt vời giúp nàng nhanh chóng hòa mình cùng với không khí biển xanh đấy.

Sắm ngay bom tắm cho chuyến du lịch sắp tới tại đây nhé:  Bom Tắm - Thơm Tho Sto

Xem thêm: 8 Mẫu bath bomb - bom tắm nhà Thơm Tho Sto bạn nhất định phải thử


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: