Tin tức

8 Mẫu bath bomb - bom tắm nhà Thơm Tho Sto bạn nhất định phải thử
07 Tháng 03
Đăng bởi:  Website Content

8 Mẫu bath bomb - bom tắm nhà Thơm Tho Sto bạn nhất định phải thử

Thư giãn với bom tắm chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều cô nàng đúng không nào? Những quả bom tắm...

Thư giãn với bom tắm chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều cô nàng đúng không nào? Những quả bom tắm xinh xắn được ví như những bông hoa đang nở rộ mang đến cho nàng những hương thơm ngào ngạt khó lòng cưỡng lại cùng với những dải màu mềm mại, tươi mát. Đứng trước 1 rừng bom tắm với nhiều mùi hương, màu sắc khác nhau khiến nàng phân vân không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy hãy cùng Thơm Tho Sto khám phá 8 em bom tắm best-seller trong bài viết dưới đây nhé!

Bom tắm công chúa ngủ trong rừng

Cùng tận hưởng những phút giây thư giãn bên bồn tắm và chìm vào cảm giác như ở giữa rừng hoa mà nàng công chúa chính là nàng. Nàng sẽ được hòa mình vào dòng nước ấm giữa rừng thơm ngát, tím mộng mơ và cảm nhận mùi hương phảng phất của hương hoa mộc lan, hương táo ngọt ngào. Đó chính là trải nghiệm tuyệt vời mà bom tắm Công chúa ngủ trong rừng sẽ mang lại cho bạn.

Bom tắm Công Chúa Ngủ Trong Rừng

Bom tắm đêm nay ai đưa em về

Trái ngược với sự nhẹ nhàng, dễ thương mà bom tắm công chúa ngủ trong rừng mang lại thì bom tắm “Đêm nay ai đưa em về” lại cuốn nàng vào khung cảnh ngọt ngào, quyến rũ của phòng tắm với chút rượu vang, hoa hồng và âm nhạc. Mùi hương mà “Đêm nay ai đưa em về” mang đến cho bạn chính là hương thơm của quyến rũ của cà phê, cam bergamot cùng hoa nhài Sambac…

Điểm nổi bật nhất của bom tắm “Đêm nay ai đưa em về” chính là sự kết hợp tỉ mỉ với nhũ vàng 24k cho bồn tắm tràn ngập trong dải nước lấp lánh đầy quyền lực.

Bom tắm đêm nay ai đưa em về

Bom tắm đáy đại dương

Tạm quên đi bụi bặm và thành phố ồn ào, hòa mình vào dòng nước biếc tươi mát từ Địa Trung Hải và lắng nghe âm thanh của biển, tiếng sóng vỗ rì rào chính là cảm giác sảng khoái mà bom tắm “Đáy đại dương” sẽ mang đến.

Bom tắm “Đáy đại dương” chưa tinh dầu chanh vàng thơm mát, lá cam và hương thơm của hoa cỏ sẽ kết hợp với màu xanh ngọc xinh đẹp sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi trải nghiệm.

Bom tắm đáy đại dương

Bom tắm hoa hồng tháng năm

Trong một vườn hoa tươi mát, nàng chính là nụ hồng chớm nở với hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nàn nhưng đủ để làm đắm say bất cứ ai ghé thăm vườn. Bom tắm “Hoa hồng tháng năm” cho dòng nước hồng pastel nhẹ nhàng, êm dịu lan tỏa đến mùi hương của hoa hồng, quả đào hứa hẹn sẽ cho nàng những giây phút tận hưởng tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, bom tắm “Hoa hồng tháng năm” còn chứa những cánh hoa khô cho bồn tắm trở nên ngọt ngào, lung linh hơn đấy!

 

Bom tắm hoa hồng tháng năm

Bom tắm sakura bomb

Waoo, một trong những bom tắm bán chạy nhất tại nhà Thơm Tho Sto và chưa bao giờ hết hot. Bom tắm Sakura được lấy cảm hứng từ những cánh hoa anh đào mộng mơ tại xứ sở mặt trời mọc. Những cánh hoa được ép chặt tỉ mỉ, hòa vào nước sẽ cho nàng những dài màu dễ thương như cánh hoa và ngào ngạt hương thơm. 

Hòa mình trong dòng nước với bom tắm Sakura như là cánh cửa dẫn nàng đến với khu vườn hoa anh đào nở rộ tráng lệ  mà không cần phải cất công đi đến xứ Nhật Bản xa xôi.

Bom tắm sakura bomb

Bom tắm lí la lí lắc

Bom tắm Lí la lí lắc mang đến bản nhạc tươi vui, ngọt ngào trên những note hương tuyệt vời của quả cam, chanh, dứa và mâm xôi và không quên chút dịu dàng của những cánh hoa đào. Quả bom tắm của bạn sẽ không còn là những quả cầu nhàm chán mà chính là những cánh hoa ăn điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bom tắm lí la lí lắc

Bom tắm cánh đồng hoa oải hương

Đúng như tên gọi, bom tắm Cánh đồng hoa oải hương đưa nàng du lịch tới xứ sở lãng mạn của tình yêu - đất nước Pháp. Giữa cánh đồng hoa oải hương đầy sắc tím mộng mơ, bí ẩn nàng được hòa mình vào thiên nhiên và tình yêu. Mùi hương của lavender mang chút ma mị, quyền lực hòa với hương hổ phách, hoa cam chính là những gì mà bom tắm “Cánh đồng hoa oải hương” sẽ mang đến.

Những nụ hoa oải hương xinh xắn được Thơm Tho Sto đặc biệt chuẩn bị giúp nàng có những phút giây thư giãn tốt nhất trong phòng tắm của mình.

 

Bom tắm cánh đồng hoa oải hương

Bom tắm cho leo cây

Một em bom tắm mới toanh đến từ nhà Thơm Tho Sto hứa hẹn mang đến mùa hè tươi mát cho nàng. Được lấy cảm hứng từ miền đất nhiệt đới, bom tắm cho leo cây là sự hòa quyện độc đáo của hoa bạch thiên hương, tre tươi mang đến cảm giác refresh, mát lạnh như giữa sa mạc mà tìm được rừng cây xanh. 

Màu sắc của em này cũng cực kỳ rực rỡ với sự kết hợp nổi bật giữa màu cam (sa mạc) và màu xanh lá (rừng cây).

Bom tắm cho leo cây

Vậy làm Thơm Tho Sto đã giới thiệu đến bạn những mẫu bom tắm hot nhất hiện nay rồi. Nếu chưa tìm được mẫu bom tắm ưng ý, đừng ngần ngại dạo quanh cửa hàng của Thơm Tho Sto 1 chút xíu nữa nhé. Những em bom tắm dễ thương đang chờ bạn đấy!

Cửa hàng bom tắm Thơm Tho Sto: BOM TẮM


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: