Tin tức

Xà phòng trị mụn lưng khổ qua là gì? Sử dụng có hiệu quả không?
01 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

Xà phòng trị mụn lưng khổ qua là gì? Sử dụng có hiệu quả không?

Mụn lưng khiến không chỉ các bạn nữ mà cả các bạn nam cũng cảm thấy tự ti về vẻ ngoài của mình. V...

Mụn lưng khiến không chỉ các bạn nữ mà cả các bạn nam cũng cảm thấy tự ti về vẻ ngoài của mình. Vậy cách điều trị cho tình trạng này là gì? Sử dụng xà phòng trị mụn lưng khổ qua có hiệu quả hay không? Hãy cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Xà phòng trị mụn lưng khổ qua là gì?

Xà phòng phòng trị mụn lưng khổ qua là loại bánh xà phòng với thành phần chính là khổ qua, có tác dụng hỗ trợ làm giảm, ngăn ngừa các vết mụn trên da nhờ cơ chế làm sạch và detox.

Được biết, khổ qua (hay còn gọi là mướp đắng) là một thành phần có tính mát nên có khả năng trị mụn nhọt hay các nốt mẩn ngứa tốt. Trong thành phần chính này có chứa một lượng lớn vitamin C, nhờ đó ngoài việc kháng viêm, trị mụn còn hỗ trợ dưỡng trắng da tốt. Thêm vào đó, khổ qua còn có thể giúp chống lại các gốc tự do, giúp trẻ hoá làn da mỗi ngày nhờ chứa các dưỡng chất Flavonoid (beta – carotene, alpha – carotene, lutein và zeaxanthin).

Hiện tại trên thị trường đang phổ biến 2 dòng xà phòng trị mụn lưng khổ qua chính là:

  • Xà phòng trị mụn lưng khổ qua công nghiệp: Là loại xà phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, có thành phần gồm các loại dầu mỡ động thực vật và dung dịch kiềm.

  • Xà phòng trị mụn lưng khổ qua organic: Là loại xà phòng được sản xuất thủ công với các thành phần chính từ dầu thực vật.

2. Công dụng của xà phòng trị mụn lưng khổ qua

Xà phòng trị mụn lưng khổ qua từ lâu đã được nhiều tín đồ làm đẹp truyền tai nhau bởi nhiều công dụng nổi bật có thể kể đến như:

  • Công dụng chính của sản phẩm này là diệt khuẩn và làm sạch da khỏi bụi bẩn, bã nhờn. Đặc biệt, sản phẩm với thành phần khổ qua cùng trà xanh, tràm trà sẽ giúp làm sạch sâu, detox da khỏi hàng loạt tác nhân gây mụn như bụi siêu mịn PM2.5, vi khuẩn, dầu thừa trên da. Nhờ đó ngăn chặn hiệu quả các vấn đề về da như mụn, mẩn đỏ, viêm nang lông, viêm lỗ chân lông…

  • Làm sạch da hoàn toàn, diệt khuẩn, ngăn chặn vi khuẩn, virus.

  • Dưỡng da sáng mịn và làm đều màu da sau một thời gian sử dụng.

  • Mang đến độ ẩm ổn định cho làn da.

3. Đánh giá hiệu quả của các loại xà phòng trị mụn lưng khổ qua

Như đã nói ở trên, trên thị trường hiện đang phổ biến 2 dòng xà phòng trị mụn lưng làm từ khổ qua là xà phòng công nghiệp và organic. Hãy cùng Thơm Tho Sto đánh giá xem mức độ hiệu quả của từng dòng sản phẩm nhé!

3.1. Xà phòng trị mụn lưng khổ qua công nghiệp

  • Khả năng điều trị mụn: 8/10. Chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi khá rõ rệt ở vùng lưng (hay vùng mông, vùng ngực nếu kết hợp sử dụng toàn thân). Các vết mụn đỏ sẽ “tiêu biến" nhanh chóng. Trong khi đó các nốt mụn viêm sẽ dần khô cồi. Nếu kiên trì sử dụng kết hợp các biện pháp thay đổi chế độ ăn uống, trang phục sẽ giúp bạn cải thiện được mụn lưng khá tốt.

  • Mùi hương: Mùi khổ qua & trà xanh nhân tạo sẽ khiến bạn cảm thấy hơi nồng hắc.

  • Làm sạch cực tốt, tuy nhiên sau khi sử dụng sẽ cảm thấy hơi rít và khô da.

3.2. Xà phòng trị mụn lưng khổ qua organic

  • Khả năng điều trị mụn: 8-9/10. Sản phẩm mang đến hiệu quả trị mụn lưng khá “đáng gờm". Khoảng 3-4 ngày sử dụng các nốt mụn sẽ nhanh chóng sẽ lại, gom còi và tự “ra đi". Nếu kiên trì sử dụng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy cả những vết thâm mụn cũng được giải quyết nhanh chóng nhờ bánh xà phòng này. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất bạn cũng phải kiên trì thay đổi từ chế độ ăn uống bên trong và thay đổi chế độ sinh hoạt hằng ngày.

  • Mùi hương: Mùi hương nhẹ nhàng cực kỳ thanh mát.

  • Da sau khi sử dụng sẽ có độ ẩm tương đối.

  • Khả năng làm sạch được đánh giá là không tốt bằng so với xà phòng công nghiệp nhưng nhờ đó cảm giác khô rít trên da cũng không xuất hiện.

Xem thêm nhiều sản phẩm xà phòng organic hỗ trợ trị mụn lưng tại: Cửa hàng xà bông Thơm Tho Sto

4. Kết luận: Có nên mua xà phòng trị mụn lưng khổ qua không? Nên mua loại nào?

Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn lưng thì đừng ngần ngại thử ngay rinh ngay 1 “bé" xà phòng trị mụn khổ qua về nhé. Với các công dụng thần kỳ nêu trên cùng mức giá siêu rẻ chỉ từ 20.000 - 40.000 đồng cho 1 bánh xà phòng thì đây là lựa chọn cực kỳ đáng tiền đấy!

Còn nếu bạn đang phân vân nên mua loại nào thì xà phòng trị mụn lưng khổ qua organic (hay còn gọi là xà phòng thiên nhiên, xà phòng handmade) sẽ là lựa chọn tốt hơn. Bởi sản phẩm này sẽ giúp điều trị mụn lưng tốt, đồng thời dưỡng ẩm cho da và thành phần không chứa chất bảo quản, hương liệu nên sẽ không gây kích ứng cho các bạn có làn da nhạy cảm. Đặc biệt hơn, sử dụng xà phòng trị mụn lưng khổ qua chính là chung tay bảo vệ môi trường của chúng ta đấy.

Trên đây là tổng hợp thông tin về xà phòng trị mụn lưng khổ qua. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được phương pháp đánh bay các nốt mụn lưng đáng ghét. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận phía dưới để được Thơm Tho Sto giải đáp nhé! 


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: