Tin tức

Viên kem tạo bọt là gì? Nên dùng viên kem tạo bọt hay bom tắm
07 Tháng 03
Đăng bởi:  Website Content

Viên kem tạo bọt là gì? Nên dùng viên kem tạo bọt hay bom tắm

Tô điểm cho chiếc bồn tắm đầy màu sắc và ngào ngạt hương thơm chính là nhờ những bé bom tắm (bath...

Tô điểm cho chiếc bồn tắm đầy màu sắc và ngào ngạt hương thơm chính là nhờ những bé bom tắm (bath bomb) đáng yêu. Vậy muốn bồn tắm đầy ắp những lớp bọt bồng bềnh thì cần gì nhỉ? Hãy cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Viên kem tạo bọt là gì?

Viên kem tạo bọt hay còn gọi là bubble scoops là một sản phẩm giúp tạo bọt trong bồn tắm nhanh chóng và đơn giản. Viêm kem tạo bọt chính là món quà tuyệt vời dành cho những tâm hồn thích đắm chìm trong những lớp bọt bồng bềnh tựa mây nhờ khả năng tạo và giữ bọt trong nhiều giờ.

Nhiều bạn sẽ thường nhầm lẫn giữa viên kem tạo bọt (bubble scoops) và bom tắm (bath bomb) nhưng bạn hãy lưu ý rằng bom tắm chỉ có khả năng sủi bọt, tạo màu và mùi hương cho bồn tắm thôi còn để mang đến những lớp bọt mềm mịn thì bạn phải sử dụng đến viên kem tạo bọt (bubble bomb) nhé!


Nên dùng viên kem tạo bọt hay bom tắm

Như đã giải thích ở phía trên thì bom tắm và viên kem tạo bọt có công dụng hoàn toàn khác nhau, dùng em bom tắm để tạo màu và ướp hương cho bồn tắm lung linh và dùng viên kem tạo bọt để tạo ra những dải bọt bồng bềnh nhé!

Như vậy, bom tắm và viêm kem tạo bọt đã được thần Cupid ghép đôi để mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất đó. Công thức mà Thơm Tho Sto bật mí cho bạn chính là 1 bom tắm + 1 viên kem tạo bọt cho bồn tắm hoàn hảo nhất nhé!

6 loại viên kem tạo bọt - bubble scoops must try của nhà Thơm Tho Sto

Không giống như bom tắm, viên kem tạo bọt có điểm cộng to lớn đó chính là cực kỳ “tiết kiệm”, thông thường 1 bánh tạo bọt bạn có thể chia làm 2-3 lần sử dụng đấy! Thơm Tho Sto giúp bạn tiết kiệm thông minh hơn với set tạo bọt 3 viên tương đương với 1 bánh tạo bọt thông thường giúp bạn không phải loay hoay chia bánh sủi ra mà lại sợ bảo quản không tốt nữa. Còn bây giờ hãy đến với khu vườn bồng bềnh mây và hương thơm cuốn hút Thơm Tho Sto mang đến cho bạn nhé!

Viên kem tạo bọt hương trúc và táo xanh

Không chỉ tạo ra lớp bọt mịn như nhung cho bạn thỏa sức đắm chìm mà viên kem tạo bọt của nhà Thơm Tho Sto sẽ mang bạn đến với khu vườn táo xanh mọng nước, tươi tắn và trong trẻo. Hòa với hương thơm của táo xanh, vị hương trúc nhẹ nhàng sẽ mang đến bạn năng lượng sống tích cực, refresh sau 1 tuần làm việc mệt mỏi đấy!

Viên kem tạo bọt hương trúc và táo xanh

Viên kem tạo bọt hương hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương được biết đến với công dụng giảm bớt sự bồn chồn, lo lắng và giúp bạn ngủ sâu giấc hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt mềm mịn và tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng, thư thái như trong cánh đồng hoa Lavender đúng không nào?

Viên kem tạo bọt hương hoa oải hương

 

Viên kem tạo bọt hương hoa hồng

Viên kem tạo bọt hương hoa hồng là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương của những nụ hồng chớm nở trong sương mai, có mùi thơm dịu dàng êm ái và tinh dầu vanilla ngọt ngào quyến rũ. Tận hưởng làn da được chăm sóc bởi những lớp bọt mềm mịn tựa cánh hoa và mùi hương của hoa hồng, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ!

Viên kem tạo bọt hương hoa hồng

Viên kem tạo bọt vị đại dương

Cái tên đã nói lên tất cả đúng không nào, viên kem tạo bọt vị đại dương sẽ mang đến làn gió và hơi thở của biển. Sự mát mẻ, tươi mới của vùng biển Địa Trung Hải cùng sự êm ái của lớp bột mênh mong cho bạn trải nghiệm như đang thư thái tại vùng biển khơi.

Viên kem tạo bọt vị đại dương

 

Viên kem tạo bọt hương hoa lilac

Hoa lilac hay còn có cái tên đinh tử hương mang mùi hương ngọt ngào vô cùng đặc biệt, quyến rũ nhưng thanh tao tựa như mối tình đầu mà ta đắm say từ bao giờ, có chút e ấp và mộng mơ. Viên kem tạo bọt hương hoa lilac sẽ giúp bạn thả mình vào bồn tắm đầy bọt bồng bềnh và cảm nhận cơ thể, tâm hồn mình được săn sóc.

Viên kem tạo bọt hương hoa lilac

 

Viên kem tạo bọt hương kẹo lollipop

Và em “gọi mây” cuối cùng trong bộ sưu tập best seller của nhà Thơm Tho Sto chính là viên kem tạo bọt hương kẹo Lollipop. Viên kem tạo bọt như một cây kẹo lollipop thần kỳ với khả năng tạo ra những dải mây ngát hương và bồng bềnh nhất!

Viên kem tạo bọt hương kẹo lollipop

Hướng dẫn sử dụng viên kem tạo bọt


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: