Tin tức

Trải nghiệm 7 hoạt động thư giãn tại nhà cực mới lạ
26 Tháng 01
Đăng bởi:  Website Content

Trải nghiệm 7 hoạt động thư giãn tại nhà cực mới lạ

Thư giãn tại nhà, tại sao không? Trải nghiệm 7 hoạt động thư giãn tại nhà mới mẻNhịp sống hiện đạ...

Thư giãn tại nhà, tại sao không? Trải nghiệm 7 hoạt động thư giãn tại nhà mới mẻ

Nhịp sống hiện đại quá nhanh đôi khi khiến bạn không còn thời gian để nghỉ ngơi hay áp lực từ những mối quan hệ xung quanh, học tập và làm việc cũng khiến bạn mệt mỏi. Nhưng đừng để những mệt mỏi này kéo dài tác động tiêu cực đến cơ thể của bạn, hãy dành cho mình những khoảng thời gian nhỏ thôi để lấy lại sức sống nhé! Cùng Thơm Tho Sto khám phá 5 hoạt động thư giãn tại nhà giúp bạn thảnh thơi, vơi đi muộn phiền!

Tắm bồn với bom tắm

Tắm - một hoạt động tưởng chừng như là điều bé nhỏ, hiển nhiên hằng ngày nhưng lại có cực nhiều lợi ích. Không chỉ giúp làm sạch cơ thể, tắm giúp cơ thể bạn thư giãn, dễ ngủ hơn, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường lưu thông máu và giảm căng thẳng… 

Và còn gì tuyệt vời hơn, nếu bạn có thể ngâm mình trong chiếc bồn tắm đầy màu sắc, hương thơm dịu nhẹ, cùng ánh nến lung linh và chút nhạc nhẹ đúng không nào. Không cần mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình chiếc bồn tắm với nhiệt độ vừa phải và 1 quả bom tắm thôi là đã có cho mình những phút giây thư giãn cực chill rồi. Những quả bom tắm sẽ tạo ra 1 “vụ nổ” trong bồn tắm kèm theo những dải foam màu rực rỡ cùng mùi hương yêu thích của bạn, tắm với bom tắm không những giúp bạn dưỡng ẩm cho da mà còn giúp giảm các vấn đề đau nhức xương khớp, stress…

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những quả bom tắm (bath bomb) xinh đẹp thì hãy ghé thăm cửa hàng của Thơm Tho Sto nhé ! 

Cửa hàng: https://thomthosto.vn/

Vẽ tự do

Tập trung vào những bức tranh sẽ phần nào giúp bạn quên đi những vấn đề gây căng thẳng, thư giãn đầu óc hơn khi có thể thả mình theo những nét vẽ, vô lo và vô nghĩ. Cảm xúc của bạn sẽ được giải thoát khi ta tập trung vào những hoạt động nghệ thuật. Và nếu bạn không có năng khiếu về nghệ thuật hay chưa biết vẽ, cầm cọ bao giờ thì cũng đừng quá lo lắng. “Vẽ tự do” mà, hãy thỏa sức sáng tạo những gì bạn muốn, bạn thấy nhé!

Chăm sóc cây xanh

Dành ra 30 phút thôi để chăm sóc cây ở ban công, cửa sổ sẽ giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn, tâm hồn cũng trở nên nhẹ nhàng khi bạn giải tỏa được sự ngột ngạt. Cũng như nuôi một bé thú cưng, chăm sóc cây giúp nhịp sống của bạn chậm lại khi tập trung vào điều gì đó, muốn bắt trọn từng khoảnh khắc phát triển của cây. Màu xanh của cây lá cũng giúp bạn tìm được sự thanh bình, nhẹ nhàng hơn trong tâm trí.

Tập Yoga

Yoga từ lâu đã được biết đến là một bộ môn giúp cơ thể bạn dẻo dai, rèn luyện sức khỏe. Nhưng không những thế, dành ra 20-30 mỗi ngày để tập Yoga còn mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần. Yoga là sự kết hợp giữa cơ thể và hơi thở, bạn hít thở thật sâu và chậm rãi để lắng nghe cơ thể của mình, cảm nhận từng động tác. Nhờ đó giúp bạn thoát khỏi những dòng chảy vội vã của thế giới hiện tại, cải thiện sức khỏe, đưa tâm trí lại điểm cân bằng và thông suốt.

Đốt nến thơm

Không chỉ giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng, lung linh trong ánh sáng mà nến thơm với những hương thơm đặc biệt còn giúp bạn thư giãn đầu óc, thoải mái và mang lại giấc ngủ ngon hơn. Ánh sáng  từ những ngọn nến tuy bé nhỏ nhưng lại giúp xua tan sự lạnh lẽo trong căn phòng, truyền cho bạn nguồn năng lượng sống dồi dào, ấm áp.

Một số mùi hương được ưa chuộng nhất bạn có thể trải nghiệm như hương thơm hoa Lavender - oải hương giúp bạn giảm bớt được cảm giác lo âu, căng thẳng; hương thơm mùi quế - giúp bạn cải thiện trí nhớ, tập trung; hương thơm mùi sả chanh - giúp bạn thấy sảng khoái, thanh mát; nến thơm mùi bạc hà - giúp kích thích đầu óc minh mẫn, xóa tan cảm giác bồn chồn và trị chứng rối loạn trong giấc ngủ…

Thả mình vào giai điệu

 Âm nhạc luôn là một thứ gì đó kích thích cảm xúc cực kỳ hiệu quả, có thể khiến ta vui buồn và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đừng ngần ngại khi thả mình vào những ca khúc mà bạn yêu thích, hát to theo lời bài hát hay nhảy múa theo những giai điều sẽ giúp đánh tan những hoóc-môn căng thẳng trong cơ thể 1 cách thần kỳ, đem lại một tinh thần thoải mái, yêu đời.

Tẩy da chết toàn thân

Tẩy da chết toàn thân thực sự sẽ đem lại cảm giác cực kỳ tuyệt vời khi làn da của bạn trở nên sáng bóng, mềm mịn hơn bao giờ hết. Cơ thể sạch sẽ cùng giúp bạn trở nên sảng khoái, trút bỏ được những muộn phiền và cuộc sống trở nên đơn giản hơn.

Trên đây là những giải pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn tại nhà hiệu quả mà Thơm Tho Sto đã tìm hiểu, chúc bạn có những phút giây thoải mái và ngập tràn sức sống nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: