Tin tức

TOP 8 loại tinh dầu dưỡng da hot nhất hiện nay
30 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

TOP 8 loại tinh dầu dưỡng da hot nhất hiện nay

Dưới đôi bàn tay khéo léo của con người và những đặc ân từ tạo hóa, các loại tinh dầu ngày càng t...

Dưới đôi bàn tay khéo léo của con người và những đặc ân từ tạo hóa, các loại tinh dầu ngày càng trở nên phổ biến trong công cuộc làm đẹp. Hãy cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu 8 loại tinh dầu được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tinh dầu lavender

Tinh dầu lavender hay còn gọi là tinh dầu oải hương là loại tinh dầu dưỡng da được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi nhiều công dụng và mùi hương vô cùng dễ chịu của nó. Một điểm nữa khiến tinh dầu hoa oải hương phổ biến như vậy là do nó ít gây kích ứng, phù hợp với nhiều loại da đặc biệt là da nhờn.

Tinh dầu hoa lavender có khả năng làm dịu các vết bỏng, mụn sưng hay mụn trứng và và còn có tác dụng làm mờ thâm, hạn chế sẹo.

BOM TẮM CÁNH ĐỒNG HOA OẢI HƯƠNG

Tinh dầu hoa hồng

Tinh dầu hoa hồng chắc hẳn không còn xa lạ với các nàng đúng không nào. Trong hoa hồng bao gồm các hoạt chất chống viêm và giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Hầu hết các sản phẩm làm đẹp hiện nay đều có chứa tinh dầu hoa hồng.

Tinh dầu hoa hồng cũng được cho là có khả năng chống oxy hóa hiệu quả giúp làn da “không tuổi” luôn căng bóng, rạng rỡ. Mùi hương nhẹ nhàng của hoa hồng cũng được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm, sữa tắm hay nước hoa.

VIÊN KEM TẠO BỌT HƯƠNG HOA HỒNG

Tinh dầu hoa cam

Tuy không thực sự phổ biến như hai loại trên nhưng tinh dầu hoa cam từ lâu cũng được biết đến là loại tinh dầu giúp nuôi dưỡng làn da rất tốt. Tinh dầu hoa cam nhẹ dịu, phù hợp với cả những cô nàng có là da nhạy cảm.

Loại tinh dầu này có khả năng chống viêm và tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Nhờ đó có thể giúp nàng duy trì một làn da căng bóng rạng ngời sức sống đấy!

BOM TẮM CUA SIÊU SAO

Dầu olive

Một loại tinh dầu vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người, tinh dầu olive không chỉ được sử dụng trong làm đẹp mà cũng vô cùng phổ biến trong chế biến các món ăn. Chính vì thế việc tìm mua dầu olive không hề khó.

Một số công dụng của dầu olive có thể kể đến như giữ ẩm cho da, giúp làm se khít lỗ chân lông và tẩy trang. Tinh dầu olive cũng là một trợ thủ đắc lực trong các công thức giúp phục hồi cho mái tóc một cách thần kỳ. Không chỉ chăm sóc da bên ngoài, các tinh chất tự nhiên chứa trong loại dầu này còn có khả năng kích thích sự tổng hợp elastin và collagen giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

BOM TẮM ĐÁY ĐẠI DƯƠNG

Dầu hạt jojoba

Dầu hạt jojoba được chiết xuất từ một loài cây ăn hạt ở vùng Tây Nam Bắc Mỹ, có tên khoa học là Simmondsia Chinensis. Thành phần của dầu hạt jojoba chứa nhiều hoạt chất tốt như vitamin E, vitamin B, kẽm chống viêm… nên có khả năng làm da mềm mịn, cấp ẩm cho da, làm giảm nếp nhăn và còn tạo ra mang chống nắng, chống mất nước hiệu quả. 

Ngoài ra loại tinh dầu thần kỳ này còn giúp nàng hạn chế được lượng dầu tiết trên da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt thì tinh dầu jojoba không hề gây kích ứng, có thể dùng cho cả em bé bởi vì bản thân của loại tinh dầu này là ester béo chứ không phải dầu.

Dầu hạt nho

Dầu hạt nho hay còn được biết đến với cái rên Grapeseed Oil. Thành phần của dầu hạt nho chứa một lượng lớn omega -6 và vitamin E nên có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. 

Sử dụng dầu hạt nho giúp nàng có thể kháng viêm mụn, giảm thiểu sự lão hóa. Ngoài ra nàng cũng có thể sử dụng dầu hạt nho như một loại dầu tẩy trang tự nhiên hiệu quả. 

Dầu trái bơ

Dầu bơ đã quá nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm của nó bởi theo các chuyên da, dầu bơ có thể thẩm thấu vào sâu trong làn da hơn so với các loại tinh dầu khác. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm thì dầu bơ còn giúp làm chậm quá trình lão hóa giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn và còn thúc đẩy collagen, giúp tái tạo da tốt hơn.

BOM TẮM CÔNG CHÚA NGỦ TRONG RỪNG

Dầu argan

Dầu argan được biết đến là loại cây đặc trưng ở vùng Ma-rốc, không chỉ được sử dụng trong các bữa ăn mà còn trong thẩm mỹ.

Trong tinh dầu argan chứa nhiều các hợp chất tocopherol giúp giảm nhăn, cải thiện tình trạng lão hóa trên da và tạo ra màng ngăn mất nước, tái tạo các tế bào. Các thành phần khác có chứa trong dầu argan như vitamin A, vitamin E và omega 6, omega 9. Tương tự như dầu hạt nho, tinh dầu argan không gây rít da, có độ nhờn thấp nên nàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Các loại tinh dầu trên đều được Thơm Tho Sto phân tích kỹ lưỡng để đưa vào các công thức làm đẹp trong bom tắm, viên tạo bọt giúp nàng vừa thư giãn và có thể nuôi dưỡng làn da body tuyệt vời. Ghé thăm cửa hàng của Thơm Tho So ngay nhé!


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: