Tin tức

Tần số rung động - Mối liên hệ chặt chẽ giữa cảm xúc và hành động
04 Tháng 12
Đăng bởi:  Website Content

Tần số rung động - Mối liên hệ chặt chẽ giữa cảm xúc và hành động

Nikola Tesla đã từng nói "Nếu bạn muốn hiểu những bí mật của vũ trụ hãy nghĩ đến năng lượng, tần ...

Nikola Tesla đã từng nói "Nếu bạn muốn hiểu những bí mật của vũ trụ hãy nghĩ đến năng lượng, tần số và rung động". Mỗi tần số rung động sẽ bày tỏ những cảm xúc, hành động khác nhau. Hãy cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu về tần số rung động là gì nhé!

Tần số rung động là gì?

Mọi thứ trong vũ trụ này đều tồn tại dưới dạng vật chất và chứa năng lượng để có thể chuyển động. Vì thế, mọi thứ mà bạn có thể nhìn thấy, nghe hoặc chạm vào đều rung động theo một tần số nhất định. 

Một vị Yogi (người tập Yoga) đã diễn giải rằng ngay cả những thứ hữu hình hay vô hình đều không ngừng rung động. Từ những hạt vật chất, nguyên tử nhỏ nhất hay đến những hành tinh to lớn trong dải ngân hà đều luôn trong trạng thái này.

 

Ảnh hưởng của tần số rung động đến bạn

Như vậy, có thể thấy mọi thứ đều rung động với những tần số khác nhau. Và trong thế giới rung động, có 2 loại là rung động tích cực (thanh nhẹ) và rung động tiêu cực (nặng nề), ản hưởng đến đời sống thường ngày của chúng ta.

Bạn có thể hiểu đơn giản rằng:

  • Tần số rung động nặng nề với tần số rung động thấp mang đến năng lượng tiêu cực. Người có tần số này thường bị đắm chìm trong những suy nghĩ tiêu cực và sự nóng giận, ganh ghét, thiếu kiên nhẫn, nghi ngờ

  • Ngược lại, tần số rung động thanh nhẹ thường thấy ở những người có năng lượng tích cực, tỏa ra sự tử tế, đồng cảm, giàu lòng yêu thương, nhân hậu…

Nói như vậy không có nghĩa tần số rung động là mặc định cho mỗi người, tần số này thay đổi rất nhanh và tùy thuộc vào từng cảm xúc của bạn. 

 

7 Điều ảnh hưởng đến tần số rung động của bạn

Chúng ta hoàn toàn có quyền thay đổi thực tế và lựa chọn sống hạnh phúc hơn bằng cách nâng cao tần số rung cảm của bản thân. Hãy điểm qua 7 điều ảnh hưởng đến tần số rung động của bạn và tìm cách cải thiện chúng nhé!

Môi trường làm việc

Tần số rung động cũng có thể tạo ra hiệu ứng domino, điều đó nếu bạn dành 8 tiếng tại nơi làm việc cùng những người vui vẻ, tích cực thì tần số rung động của bạn cũng được nâng cao. Ngược lại, bạn sẽ bước vào tần số nặng nề, tiêu cực nếu những người xung quanh hay phàn nàn, tỏ ra bi quan. 

 

Suy nghĩ của bạn

Thứ giết chết con người thực sự chính là những suy nghĩ. Nếu bạn luôn chăm chăm tạo ra những viễn cảnh tiêu cực, hối hận vì những thứ đã qua và chìm trong lo âu thì những điều đó có xu hướng sẽ quay trở lại với bạn. Hãy chăm sóc cho “suy nghĩ” của mình và học cách nuôi dưỡng những điều tích cực nhé!

Âm nhạc

Giai điệu và lời bài hát cũng có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự rung động của bạn. Hãy ưu tiên chọn những bản nhạc vui tươi để thu hút những điều may mắn vào cuộc sống. 

Điều bạn nhìn thấy

Khi bạn xem các chương trình, phim ảnh đề cập đến sự hạnh phúc, vui vẻ và may mắn thì một phản ứng hóa học trong cơ thể được điều khiển bởi bộ não sẽ xảy ra. Giúp bạn phản ứng với tần số rung động cao hơn.

Hương thơm

Bạn có biết rằng để thanh tẩy những năng lượng tiêu cực, người ta thường sử dụng hương thơm không?

Kết hợp với điều bạn thấy và cảm nhận hương thơm, hãy tạo ra cho mình một không gian thoải mái để cải thiện tâm trạng, hướng tới điều tích cực.

Bạn có thể thử một số loại bom tắm mang hương thơm và màu sắc bắt mắt, giúp bạn rũ bỏ những sự tiêu cực, nặng nề đang tồn tại trong cuộc sống.

Ghé xem những mẫu bom tắm mang đến hiệu ứng tích cực cho bạn: BOM TẮM

Lòng biết ơn

Một yếu tố ảnh hưởng tích cực, mạnh mẽ đến cuộc sống của bạn nhất chính là lòng biết ơn. Hãy bắt đầu cảm ơn từ những điều nhỏ bé, cảm ơn mọi biến cố bạn đã trải qua để mạnh mẽ hơn và những trải nghiệm vui vẻ tiếp thêm hạnh phúc. Đó sẽ là cách bạn đón nhận năng lượng tích cực. 

Từ ngữ

Từ ngữ ảnh hưởng mạnh mẽ đến tần số rung động của bạn. Hãy loại bỏ thói quen phàn nàn và nói xấu họ. Cố gắng tránh tạo thị phi và tự làm hại bản thân mình. Hãy chịu trách nhiệm với những lựa chọn bạn đưa ra trong cuộc sống của bạn!

Bạn có thể tham khảo những mẫu bom tắm tại nhà Thơm Tho Sto tại đây: https://thomthosto.vn/

Our bomb is made with love

From our heart to your home!”


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: