Tin tức

Tại sao nên chọn bom tắm làm quà tặng cho nàng?
26 Tháng 01
Đăng bởi:  Website Content

Tại sao nên chọn bom tắm làm quà tặng cho nàng?

Chọn quà gì cho nàng luôn là điều khiến bạn đau đầu. Liệu nửa kia có thích món quà ấy, có cảm nhậ...

Chọn quà gì cho nàng luôn là điều khiến bạn đau đầu. Liệu nửa kia có thích món quà ấy, có cảm nhận được sự chân thành của bạn hay không? Trong bài viết dưới đây, Thơm Tho Sto sẽ giúp bạn khám phá một món quà dành cho bạn nữ cực kỳ ý nghĩa nhé!

Bom tắm (bath bomb) là gì?

Bom tắm là một sản phẩm giúp thư giãn cực kỳ hiệu quả nhờ việc tạo ra những dải màu sắc cực đẹp trong bồn tắm và hương thơm dịu nhẹ. Ngoài ra, những quả bom tắm được bổ các dưỡng chất giúp làm sạch và mềm mịn da, giảm các vấn đề về xương khớp nhờ kết hợp với việc tắm bồn tắm. Sản phẩm này được xuất hiện cách đây không lâu, bắt nguồn từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Lush, đây là hỗn hợp chủ yếu giữa 2 thành phần axit citric và baking soda hoàn toàn thân thiện với da. 

Tại sao nên chọn bom tắm (bath bomb) làm quà tặng

Bom tắm có thiết kế đẹp mắt

Không chỉ được thiết kế dưới dạng những quả cầu đầy màu sắc, bom tắm hiện nay được tạo ra với nhiều hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của nhiều khách hàng. Sẽ không khó để tìm được những mẫu bom tắm đầy màu sắc từ đáng yêu đến sang trọng, thời thượng… Không chỉ giúp bồn tắm ngập tràn với những dải màu sắc, một số mẫu bom tắm còn được kết hợp thêm kim tuyến và cánh hoa giúp người dùng có 1 không gian thư giãn cực kỳ tuyệt.

Giúp đối phương yêu bản thân hơn

Cuộc sống đầy áp lực và nhịp sống quá nhanh của xã hội hiện đại có thể khiến nàng không có thời gian để chăm sóc cho bản thân. Món quà bom tắm như lời nhắc nhở nàng rằng hãy nâng niu, cảm nhận và trân trọng cơ thể của mình mỗi ngày từ những hành động nhỏ nhất chính là tắm. Một cô gái xinh đẹp nhất chính là lúc cô gái đó biết trân trọng chính mình chứ không phải là một khuôn mặt đẹp, một thân hình nóng bỏng.

Hương thơm dễ chịu

Bom tắm được bổ sung những tinh dầu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe, sẽ đem lại cho nàng những giây phút cực thư giãn cùng những mùi hương tuyệt vời. Ngâm mình trong bồn tắm và tận hưởng cuộc sống trôi qua chậm lại, nàng sẽ được tan vào một cánh đồng oải hương thơm ngát hay lang thang trong một vườn cam tươi mát. Hương thơm luôn là một liệu pháp chữa lành tâm hồn hiệu quả!

Thể hiện sự tinh tế của bạn

Người ta thường chọn những món quà như đồng hồ, son môi, túi xách để tặng cho nửa kia nhưng chính những quả bom tắm, những món quà xuất phát từ tình yêu sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn với nàng tốt hơn. Nó giúp nàng hiểu rằng bạn cảm nhận được những gì mà nàng đang đối mặt, bạn đang quan tâm nàng từ những gì nhỏ nhất và thể hiện sự gắn kết sâu sắc trong mối quan hệ giữa 2 người.

Tạo sự khác biệt, mới mẻ cho nàng

Mỗi loại bom tắm với thành phần khác nhau sẽ mang lại những trải nghiệm khác nhau cho nàng. Mỗi lần tắm với một sự thư giãn, thích thú cũng sắc màu và mùi hương mới, nàng có thể từ từ cảm nhận từng giai điệu yên bình và nhâm nhi ly rượu vàng trong lúc tắm. Đối với những cô nàng chưa từng sử dụng bom tắm bao giờ thì sẽ lại càng thích thú hơn cho mà xem!

Gợi ý cách chọn mua bom tắm cho nàng

Có rất nhiều loại  bath bomb, bom tắm trên thị trường khác nhau vậy thì làm thế nào bạn có thể chọn 1 loại bom tắm phù hợp với nàng. 

  • Lựa chọn theo kiểu dáng: Bom tắm sẽ được thiết kế với nhiều hình thù khác nhau, đơn giản nhất là hình cầu Bạn có thể để ý xem màu sắc yêu thích của nàng là gì để chọn những quả bom tắm có màu sắc phù hợp nhé! Ngoài ra, tại Thơm Tho Sto bạn còn có thể tìm thấy những quả bom tắm với hình chú vịt con cực kỳ đáng yêu, hay những đám mây hồng bồng bềnh cho đến cánh hoa sakura ngọt ngào đó!

  • Lựa chọn theo mùi hương: Mỗi mùi hương sẽ đem lại những sự kích thích tâm hồn khác nhau, mùi hoa oải hương cho sự thư giãn đầu óc, mùi thơm của sả chanh cho nàng sảng khoái tập trung hơn,.. Hãy lựa chọn một mùi hương dịu nhẹ mà nàng yêu thích nhé!

Ngoài ra, một điều vô cùng quan trọng, bạn nên chọn những nơi uy tín để tìm những loại bom tắm chất lượng, ít chất tạo mùi nhân tạo và giàu tinh dầu thiên nhiên, Tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp nâng cao sức khỏe, giảm đau và stress hiệu quả. Thơm Tho Sto sẽ là nơi mà bạn có thể tìm thấy những mẫu bom tắm với thành phần thiên nhiên, không hóa chất. Tham khảo các mẫu bom tắm đẹp mắt của chúng mình tại đây nhé: Bom tắm - Thơm Tho Sto

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: