Tin tức

Tác dụng tuyệt vời của hương thơm mà bạn chưa biết
30 Tháng 07
Đăng bởi:  Website Content

Tác dụng tuyệt vời của hương thơm mà bạn chưa biết

Thiên nhiên mang đến con người vô vàn điều tươi đẹp, không chỉ là cảnh vật hùng vĩ mà còn là nhữn...

Thiên nhiên mang đến con người vô vàn điều tươi đẹp, không chỉ là cảnh vật hùng vĩ mà còn là những mùi hương có thể tìm kiếm hay nhân tạo từ bất cứ đâu. Hương thơm như làn gió giúp cuộc sống lúc bay bổng hay trầm lắng. Cùng Thơm Tho Sto tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của hương thơm đến cơ thể chúng ta nhé!

Hương thơm mang đến sự tự tin

Trong giao tiếp thường nhật hay công việc thì sự tự tin vô cùng quan trọng. Nếu bạn còn cảm thấy ngần ngại trong các mối quan hệ thì hương thơm chính là chìa khóa bắt đầu. Đầu tiên, hương thơm sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và cảm xúc của mình. Với những cô nàng yêu sự trong sáng, thuần khiết thì mùi hương hoa nhài sẽ vô cùng phù hợp. Với những buổi hẹn hò ngọt ngào, tất nhiên nàng nên chọn những hương thơm của vani, đàn hương, bách hương hay hoa mẫu đơn quyến rũ, sâu lắng. Với phái mạnh, họ ưa thích sự chín chắn và điềm tĩnh, gỗ và xạ hương sẽ là kết hợp tuyệt vời để thể hiện phong thái lịch lãm này.

Chỉ đơn giản với những mùi hương tự nhiên, bạn đã có thể tự tin hơn. Không những thế, bạn không cần thể hiện quá nhiều nhưng đối phương ắt hẳn cũng sẽ cảm nhận được những mong đợi của bạn nhờ hương thơm.

 

Hương thơm giúp tập trung tốt hơn

Nhiều người cho rằng âm thanh và mùi hương khiến họ khó tập trung vào công việc nhưng điều này không đúng hoàn toàn. Nếu bạn tìm được mùi hương phù hợp thì não bộ sẽ được kích thích tập trung hơn. Không phải tự nhiên mà trong các văn phòng, người ta thường chọn các loại hương có tính axit như hương bạc hà, tinh dầu bưởi, hương chanh sả… Sở dĩ những mùi hương này có thể giúp não bộ hoạt động tốt hơn, tạo tinh thần sảng khoái, phấn chấn. Ngoài ra các loại tinh dầu, hương thơm còn có tác dụng nữa là để đuổi ruồi, muỗi..

Nếu bạn muốn tìm đến 1 chút năng động, sảng khoái của ngày hè thì đừng bỏ qua hương thơm “hoa vàng trên cỏ xanh” từ hoa nhài, hoa Ylang và hoa cam. Những mùi hương này hòa quyện sẽ mang đến một vibe lạc quan, vui vẻ và giúp bạn thoát khỏi cơn buồn ngủ hiệu quả đấy. Với những cô gái mang mùi hương này sẽ thể hiện được sự nữ tính, năng động và là điểm cộng trong mắt các chàng trai.

 

Hương thơm mang đến sự thư giãn

Một công dụng tuyệt vời nhất của hương thơm mang lại cho chúng ta chính là cảm giác thư giãn. Bạn có thể để ý rằng trong các văn phòng khách hàng, spa, quán cafe người ta thường decor những lọ tinh dầu thơm để khách hàng luôn có cảm giác thoải mái khi bước vào. Tuy nhiên, để hương thơm có thể phát huy tối đa công dụng của nó, bạn cần kết hợp thêm màu sắc decor, ánh sáng đèn, không gian thông thoáng, nhiệt độ phù hợp và 1 chút nhạc du dương.

Sau một ngày dài làm việc, bạn cần để tinh thần được nghỉ ngơi. Một chút hương thơm trong căn phòng ngủ sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn đầu óc hơn. Hãy chọn mùi hương bạn yêu thích, Thơm Tho Sto gợi ý một số nhóm hương giúp bạn cân bằng và dễ đi vào giấc ngủ hơn như hoa trà, hoa đoạn lá bạc, hoa nhài Jasmine, tinh dầu cam hương Bergamot… 

Nếu bạn muốn lạc bước đến những cánh đồng hoa phương Tây thì hãy sử dụng hương thơm oải hương để hòa mình vào những cơn gió nhẹ nhàng. Đây cũng là những nhóm hương có trong bộ sưu tập bath bomb của nhà Thơm Tho Sto. 

Hương thơm - Giúp bạn nắm bắt nhịp điệu của cuộc sống

Có thể thấy, hương thơm mang đến cho con người những công dụng vô cùng tuyệt vời. Thơm Tho Sto hiểu được điều đó, hơn thế nữa chúng mình mong muốn rằng bạn sẽ luôn cân bằng được giữa cuộc sống và công việc, học tập. Đưa hương thơm vào những phút giây thư giãn, hòa quyện vào chút màu sắc khi tắm giúp bạn vừa gột bỏ được những bụi bẩn, refresh tinh thần là những gì Thơm Tho Sto mang đến. Khám phá ngay bộ sưu tập bath bomb với nhiều hương thơm thư giãn nhé!

Cuộc sống sẽ không còn tẻ nhạt, buồn chán khi bạn biết tô điểm nó mỗi ngày. Một chút hương thơm sẽ giúp bản nhạc của bạn trở nên bay bổng và “có hồn” hơn đấy!

Ghé thăm cửa hàng bath bomb của Thơm Tho Sto ngay: BOM TẮM - BATH BOMB


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: