Tin tức

Sự khác nhau giữa bom tắm và viên sủi tạo bọt, viên sủi tinh dầu
28 Tháng 02
Đăng bởi:  Website Content

Sự khác nhau giữa bom tắm và viên sủi tạo bọt, viên sủi tinh dầu

Sự khác nhau giữa bom tắm và viên sủi tạo bọt, viên sủi tinh dầuBom tắm chắc hẳn là người bạn đồn...

Sự khác nhau giữa bom tắm và viên sủi tạo bọt, viên sủi tinh dầu

Bom tắm chắc hẳn là người bạn đồng hành không còn xa lạ đối với những cô nàng ưa thích tắm bồn đúng không nào? Nhưng có khi nào bạn cảm thấy bối rối và có chút nhầm lẫn giữa bom tắm (bath bomb), viên tạo bọt ( bubble bomb) và viên sủi tinh dầu (shower streamer) chưa. Tuy có thành phần, hình dáng khá giống nhau nhưng công dụng của mỗi loại sẽ có sự khác biệt kha khá đấy. Trong bài viết này, Thơm Tho Sto sẽ giúp bạn phân biệt rõ nhất 3 loại bom tắm, viên sủi tạo bọt và viên sủi tinh dầu một cách rõ ràng nhất để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Phân biệt bom tắm, viên sủi tạo bọt và viên sủi tinh dầu

Bom tắm

Như đã giới thiệu rất nhiều ở các bài viết trước thì bom tắm là một hỗn hợp của acid citric và baking soda, được  bổ sung 1 số thành phần như tinh dầu của các loại hạt, hoa để nuôi dưỡng làn da và phẩm màu để tạo màu sắc cho bồn tắm. 
Tinh dầu trong bom tắm được điều chỉnh với 1 mức độ vừa phải sao cho giúp cho kết cấu của bom tắm được kết dính tốt hơn, tạo mùi hương thơm dịu nhẹ và vẫn phải đảm bảo an toàn do có sự tiếp xúc trực tiếp với da trong 1 thời gian dài.
Hình dáng thường bắt gặp nhất của bom tắm chính là những quả cầu xinh xắn nhiều màu sắc, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm những quả bom tắm có nhiều hình dáng đặc biệt hơn như bông hoa sakura, chú vịt con tinh nghịch hay đám mây hồng bồng bềnh thì có thể ghé thăm tiệm của Thơm Tho Sto nhé!

 

Cách sử dụng bom tắm cũng rất đơn giản và gây háo hức cho người dùng khi được ngắm nhìn những quả bom tắm đang thực sự "nổ" trong bồn tắm kèm theo những dải màu sắc tuyệt vời và mùi hương dễ chịu.

Viên sủi tạo bọt

Một số viên sủi tạo bọt nhìn vẻ ngoài có thể khá giống với bom tắm nhưng công dụng của em nó lại hoàn toàn khác đấy. Trong khi bom tắm được thiết kế để sủi trong nước, tạo màu và hương thơm cho bồn tắm thì viên sủi tạo bọt sẽ giúp bạn trải nghiệm không gian bồn tắm như trên mây với lớp bọt bồng bềnh trên mặt nước. 
Hòa mình vào bồn tắm đầy bọt tựa trên mây, nàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn thực sự và dễ ngủ hơn sau khi tắm. Trong thành phần của viên sủi tạo bọt cũng có chứa tinh dầu nên có thể giúp da mềm mượt, mịn màng hơn.
Cách sử dụng của viên sủi tạo bọt cũng có chút khác biệt, bạn sẽ giữ viên sủi dưới vòi nước ấm để viên sủi tan dần và tạo bọt chứ không thả vào bồn trực tiếp như bom tắm.

 

Viên sủi tinh dầu

So với 2 loại trên, viên sủi tinh dầu sẽ có sự khác biệt nhất khi đây là sản phẩm giúp bạn tắm đứng dưới vòi hoa sen thay vì tắm bồn. 
Thành phần của viên sủi tinh dầu cũng khá tương tự với bom tắm nhưng tỷ lệ giữa các thành phần sẽ có sự thay đổi và tinh dầu sử dụng trong viên sủi cũng ít trơn hơn so với bom tắm, điều này khá quan trọng khi tắm đứng, hạn chế việc bạn bị té ngã khi tắm.
Để sử dụng viên sủi tinh dầu, bạn hãy đặt viên sủi vào túi lưới hoặc nền nhà tắm và đảm bảo rằng viên sủi luôn được tiếp xúc với nước để kích hoạt thành phần tiết ra hương thơm. Một mẹo nhỏ khi sử dụng viên sủi tinh dầu là bạn nên xả viên sủi qua nước nóng để kích hoạt tốt hơn và không để nó dưới vòi nước trực tiếp tránh viên sủi bị hòa tan quá nhanh.

Nên dùng bom tắm hay viên sủi tinh dầu, viên sủi tạo bọt

Sử dụng bom tắm, viên sủi tinh dầu hay viên sủi tạo bọt còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Về cơ bản:
  • Bom tắm: Giúp tạo màu cho bồn tắm đẹp mắt và hương thơm
  • Viên sủi tạo bọt: Tạo ra những lớp bọt bồng bềnh cho bồn tắm
  • Viên sủi tinh dầu: Thích hợp với tắm đứng, có tác dụng tạo mùi hương
Sử dụng bom tắm kết hợp với viên sủi tạo bọt cũng là một ý tưởng khá hay giúp bạn có những dải bọt tựa mây với nhiều màu sắc sặc sỡ của quả bom tắm.

Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: