Tin tức

Gợi ý 10 món quà sinh nhật cho bạn thân cực lạ
19 Tháng 04
Đăng bởi:  Website Content

Gợi ý 10 món quà sinh nhật cho bạn thân cực lạ

Sinh thần của bạn thân sắp đến mà bạn còn chưa biết tặng gì? Cùng Thơm Tho Sto khám phá 10 món qu...

Sinh thần của bạn thân sắp đến mà bạn còn chưa biết tặng gì? Cùng Thơm Tho Sto khám phá 10 món quà sinh nhật cho bạn thân cực độc lạ mà lại vô cùng ý nghĩa dưới đây nhé!

Bom tắm

Bom tắm cực kỳ phổ biến ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì còn khá người biết đến. 1 Set bom tắm làm quà tặng chắc chắn sẽ khiến bạn thân của bạn bất ngờ cho coi. Ngắm nhìn những quả bom tắm với nhiều màu sắc mà còn ngát hương thơm ai mà không yêu cơ chứ!

Bom tắm tại nhà Thơm Tho Sto với nhiều mùi hương và hình dáng khác nhau cho bạn lựa chọn, đảm bảo sẽ không “đụng hàng” với bất cứ nơi nào đâu nha!

Không chỉ độc lạ, đáng yêu mà bom tắm còn là một món quà cực kỳ thiết thực giúp “buddy” thư giãn sau những ngày học tập, làm việc đầy căng thẳng cực kỳ hiệu quả đó.

Mua bom tắm tại đây: Bom Tắm - Thơm Tho Sto

 

Nến thơm

Một set nến thơm cũng là lựa chọn không tồi! Nến thơm giúp tô điểm cho căn phòng trở nên lung linh hơn và đặc biệt với những cô nàng ưa đọc sách thì đây lại càng là một món quà ý nghĩa. Với sự kết hợp giữa hương thơm đặc biệt, nến thơm có thể giúp kích thích sự tập trung và cải thiện giấc ngủ nữa đấy!

Bảng đèn ghi chú

Một món quà cực kỳ hot trên Tik Tok thời gian gần đây. Nếu bạn thân của bạn là một người ưa decor thì đừng ngần ngại mà hãy rinh ngay em bảng đèn ghi chú này về cho bạn ấy nhé! Món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng giúp bạn thân ghi chú bất kỳ điều gì và giúp căn phòng trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Máy phun sương 2in1

Một chiếc máy phun sương vô cùng đáng yêu không chỉ có tác dụng 2 trong 1 mà là 3 trong 1 luôn đó! Bạn có thể dùng nó để decor, phun sương và làm đèn ngủ cực kỳ hữu ích. Đừng quên tặng kèm cho bạn thân 1 lọ tinh dầu để căn phòng của bạn ấy luôn ngập tràn trong hương thơm nhé!

Set cốc kèm đế hâm nóng

Nếu bạn thân có thói quen uống trà hay cafe thì món quà này đích thị chính là lựa chọn của bạn rồi đấy. Set cốc sứ vân đá có 2 màu hồng, trắng cho bạn lựa chọn và được đóng gói trong hộp cực kỳ tinh tế. Ngoài ra trong set này còn 1 đế điện giúp hâm nóng đồ uống 1 cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Dây chuyền khắc tên

Một chiếc dây chuyền tinh tế như là sợi dây gắn kết tình bạn, để nó trở nên đặc biệt hơn mà cũng có thể yêu cầu cửa hàng khắc tên lên. Mỗi mặt dây chuyền sẽ mang lại 1 ý nghĩa riêng hơn nữa mà bạn muốn gửi gắm đến bạn thân nhưng vẫn sẽ giữ được nét cá tính, dấu ấn riêng nhờ cái tên được khắc lên đó.

Scrapbook

Scrapbook là một cuốn sổ lưu niệm giúp bạn và bạn thân của mình có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm bên nhau. Nếu bạn chưa đủ khéo léo để có thể tự làm một cuốn scrapbook thì có thể tìm kiếm trên Instagram, Facebook hay Shopee những cửa hàng handmade để order những cuốn scrapbook theo yêu cầu nhé! Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa cho bạn thân đó!

Set phụ kiện xinh xắn

Cần chi những món quà đắt tiền, một set phụ kiện đáng yêu sẽ làm bất cứ cô nàng nào cảm thấy được yêu thương. Một set quà tặng bao gồm kẹp tóc, bông tai, lắc tay hay 1 set tất với những màu sắc nhẹ nhàng sẽ rất phù hợp cho những cô nàng nữ tính đấy!

Nước hoa minisize

Với những cô nàng đam mê mùi hương thì nước hoa minisize là món quà khiến cô ấy mê mẩn. Những chai nước hoa minisize có thiết kế tương tự bản gốc và vô cùng tiện lợi khi mang theo bên mình. Thêm nữa giá của nước hoa minisize chỉ bằng 1/10 bản gốc thôi. Về mùi hương thị bạn có thể quan sát xem bạn thân của mình ưu thích mùi hương ngọt ngào, quyến rũ hay các tính để chọn chai nước hoa phù hợp nhé!

Bó hoa đồ ăn vặt

Món quà độc lạ nhất trong list quà tặng gợi ý ngày hôm nay dành cho những cô nàng có tâm hồn ăn uống đây. Hoa tươi hay hoa sáp bây giờ là xưa rồi, một bó hoa với đủ đồ ăn vặt sẽ khiến bạn thân của bạn tủm tỉm cả ngày cho xem.


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: