Tin tức

10+ Gợi ý quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực, ý nghĩa nhất
04 Tháng 03
Đăng bởi:  Website Content

10+ Gợi ý quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn đang được giao nhiệm vụ lên ý tưởng tặng quà cho cá...

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn đang được giao nhiệm vụ lên ý tưởng tặng quà cho các chị em đồng nghiệp thì đừng bỏ qua bài viết này của Thơm Tho Sto nhé!

1. Set hoa sáp và gấu

Hoa và gấu sẽ là những món quà ý nghĩa, phù hợp cho nhân viên nữ bạn không nên bỏ qua. Những bông hoa sáp xinh xắn, có hương thơm nhẹ nhàng và có thể sử dụng trong thời gian lâu dài cùng với những chú gấu đáng yêu sẽ là động lực cho nhân viên thêm “yêu” công ty hơn.

 

2. Son môi

Son môi cũng là một trong những ý kiến hay mà bạn có thể dành tặng cho đồng nghiệp, nhân viên nữ. Nếu bạn đang lo lắng không biết chọn màu son nào cho phù hợp thì có thể chọn mua nhiều màu sắc khác nhau như đỏ cam, đỏ gạch, cam đất, đỏ hồng,... Đây là những màu son cơ bản, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau.

3. Gối tựa lưng, kê cổ

Nói về mức độ thiết thực dành cho nhân viên nữ tại văn phòng thì có lẽ không có món quà nào qua mặt nổi gối tựa lưng, kê cổ. Món quà này sẽ giúp các cô nàng của chúng ta có giấc ngủ trưa trọn vẹn, tươi tắn vào giờ chiều hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn mẫu gối đồng màu sắc với logo công ty hoặc thuê 

 

4. Bình nước giữ nhiệt

Tưởng chừng như một món quà đơn giản nhưng bình nước giữ nhiệt lại vô cùng thiết thực cho các nữ nhân viên văn phòng. Đây như một lời nhắc nhở các cô gái của chúng ta hãy luôn nhớ bổ sung 2 lít nước mỗi ngày để giữ làn da căng mịn, vóc dáng chuẩn đẹp và quan trọng tiếp thêm “năng lượng” cho những giờ làm việc căng thẳng.

5. Xịt thơm, body mist

Là con gái ai chẳng thích cơ thể luôn có một mùi hương tự nhiên đúng không nào? Đây sẽ là món quà vô cùng phù hợp cho các nữ nhân viên vào ngày 8/3 đấy! Hiện tại trên thị trường có khá nhiều hãng xịt thơm, body mist với mùi hương cũng như mức giá khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp “vừa vặn” với ngân sách của mình.

6. Nến thơm

Nến thơm được xem là ứng cử viên sáng giá nhất khi tặng quà cho các nữ nhân viên vào ngày 8/3. Bởi món quà này vừa tinh tế lại vô cùng thiết thực. Đặc biệt, hộp quà nến thơm luôn được trang trí 1 cách tỉ mỉ, để lại ấn tượng cực sâu sắc cho người nhận. Mùi hương của nến thơm còn giúp người dùng trở nên thư giãn, thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nến thơm dành tặng cho nhân viên nữ nhân dịp 8/3 tại: https://thomthosto.vn/collections/all.

 

7. Giá đỡ máy tính

Có vẻ như chiếc laptop đang “kêu gào” khi phải làm việc liên tục 8 tiếng một ngày mà không được xả hơi đúng nghĩa. Chính vì vậy, khi công ty quan tâm và gửi tặng cho các nhân viên một chiếc giá đỡ laptop xịn xò thì không chỉ hài lòng người nhận mà biết đâu còn giúp tăng năng suất làm việc lên đúng không?

8. Voucher làm đẹp

Một voucher làm đẹp dành cho những cô nàng công sở ưa làm đẹp cũng rất ý nghĩa, nhưng nó lại càng ý nghĩa hơn với những cô nàng bận bịu, toàn tâm toàn ý cho công việc mà chưa dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình. Đây cũng là một sự quan tâm vô cùng tinh tế của công ty dành cho các cô nàng! Bạn có thể dành tặng nhân viên nữ voucher chăm sóc da mặt, voucher spa thư giãn,...

9. Tai nghe bluetooth

Môi trường công sở thường vốn khó có thể tìm được không gian riêng tư, vậy nên tai nghe bluetooth sẽ là món quà hữu ích giúp các nhân viên có thể tập trung hơn trong công việc. Chưa kể đến với những người yêu thích nghe nhạc để thư giãn thì món quà này lại thêm phần ý nghĩa.

10. Mỹ phẩm chăm sóc da

Thiết thực nhất, bạn có thể lựa chọn các món quà như kem chống nắng, xịt khoáng, kem dưỡng tay dành tặng các bạn nhân viên nữ. Mức giá của các dòng mỹ phẩm cũng rất đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với ngân sách của công ty. Tuy nhiên cũng cần lưu ý lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua hàng nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một set nến thơm dành tặng cho nhân viên thì đừng quên ghé thăm Thơm Tho Sto nhé! Tiệm nhà “Thơm” sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp nhất. Ghé thăm các set nến thơm dành tặng khách hàng tại nhà Thơm Tho Sto: https://thomthosto.vn/

Our candles is made with love

From our heart to your home!”


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379


 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: