Tin tức

Những sai lầm khi dùng sữa tắm của con gái
28 Tháng 03
Đăng bởi:  Website Content

Những sai lầm khi dùng sữa tắm của con gái

Dùng sữa tắm hằng ngày nhưng da không có sự cải thiện hay thậm chí nhiều cô nàng còn tuyên bố rằn...

Dùng sữa tắm hằng ngày nhưng da không có sự cải thiện hay thậm chí nhiều cô nàng còn tuyên bố rằng mình không hợp dùng sữa tắm, sữa tắm làm mòn da và gây mụn lưng? Liệu sự thật có phải như vậy không hay chỉ là do bạn đang sử dụng sữa tắm sai cách? Cùng tìm hiểu với Thơm Tho Sto trong bài viết này nhé!

Sử dụng sữa tắm trực tiếp trên da

Điều mà không ai nghĩ tới nhưng lại là thói quen nhiều cô nàng đang mắc phải, phần vì một số người không thích tạo bọt và có nàng lại “lười” mà đổ trực tiếp sữa tắm lên da. Điều này không những không giúp da làm sạch mà người lại còn có thể khiến da bị kích ứng đấy. Sử dụng sữa tắm đúng cách nàng phải tạo bọt cho sữa tắm bằng cách đổ vào bông tắm hoặc tạo bọt trên tay rồi mới bắt đầu massage toàn cơ thể bởi sữa tắm sẽ không thể trực tiếp làm sạch da mà chính các bọt khí li ti được tạo ra mới là nhân tố quan trọng giúp bạn đánh bay bụi bẩn và vi khuẩn trên da đó.

 

Pha sữa tắm với nước nóng

Vào những ngày mùa đông, một số cô nàng thường có thói quen tắm nước nóng và cho sữa tắm vào nước nóng để chúng tạo bọt “nhanh và nhiều” hơn. Tuy nhiên nếu cho sữa tắm vào nước quá nóng để hòa tan thì sẽ làm biến đổi tính chất của một số thành phần trong đây khiến sữa tắm không thể phát huy hết công dụng của mình đâu đấy. Tốt nhất là bạn hãy nhúng bông tắm vào nước ấm rồi mới cho sữa tắm lên để tạo bọt tốt nha.

Dùng nhiều loại sữa tắm cùng một lúc

Với vô số loại sữa tắm trên thị trường hiện nay, nhiều cô nàng không ngần ngại rinh ngay cùng lúc 2-3 loại sữa tắm cùng lúc với suy nghĩ các loại sữa tắm này sẽ bổ trợ công dụng cho nhau. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm bởi các loại sữa tắm khác nhau sẽ có bảng thành phần khác nhau và độ bão hòa khác, sử dụng nhiều loại sữa tắm cùng lúc không chỉ gây lãng phí mà còn khiến da bị kích ứng đấy.

Tần suất không hợp lý

Các loại sữa tắm thông thường thì nàng hoàn toàn có thể sử dụng hằng ngày mà không lo sợ gặp vấn đề bắt nắng, da bị mỏng đi. Tuy nhiên đối với một số loại sữa tắm tẩy tế bào chết thì nàng lại cần lưu ý tần suất sử dụng khuyến nghị từ 2-3 lần/tuần bởi các loại sữa tắm này thường sẽ có tính tẩy rửa mạnh, sử dụng quá tần suất sẽ khiến da gặp phải tình trạng kích ứng, bào mòn không mong muốn đấy.

Không tắm kỹ với nước sau khi dùng sữa tắm

Dùng sữa tắm mà không tắm kỹ lại với nước? Nghe có vẻ vô lý nhưng chắc hẳn vẫn còn 1 vài người đang mắc phải lỗi sai cơ bản này. Bạn nên lưu ý khi dùng sữa tắm nên tắm sạch lại với nước và sử dụng bông tắm sẽ giúp da làm sạch tốt hơn bởi nếu lượng sữa tắm trên da không được làm sạch sẽ khiến sữa tắm không phát huy được công dụng. Ngược lại khiến da bị bết rít, bít tắc lỗ chân lông và đặc biệt vùng lưng là vùng chúng ta khó vệ sinh sẽ gây ra tình trạng mụn rất mất thẩm mỹ.

Sử dụng sữa tắm không thích hợp với da

Khi chọn sữa tắm bạn cũng nên lưu ý bảng thành phần như khi chọn mỹ phẩm cho da mặt vậy, tránh các thành phần kích ứng và chọn những loại sữa tắm phù hợp với tình trạng làn da để mang lại kết quả tốt nhất nhé! Ví dụ nếu bạn da khô mà lại đi chọn những loại sữa tắm cho da dầu có tính tẩy rửa cao thì sẽ khiến da thô ráp hơn mà thôi!

Như vậy, Thơm Tho Sto đã giúp bạn tìm hiểu những lỗi sai khi sử dụng sữa tắm khiến da lão hóa, kém mịn màng rồi. Hãy trở thành cô gái thông thái khi chăm sóc cơ thể nàng nhé! Ghé thăm cửa hàng của Thơm Tho Sto để tìm thêm những em bom tắm, sữa tắm ưng ý nào!

Cửa hàng - Thơm Tho Sto


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: