Tin tức

Những điều nên làm cùng người yêu để hâm nóng tình cảm
24 Tháng 05
Đăng bởi:  Website Content

Những điều nên làm cùng người yêu để hâm nóng tình cảm

Tình yêu không phải lúc nào cũng nồng cháy, điều quan trọng là bạn và người ấy phải là người giữ ...

Tình yêu không phải lúc nào cũng nồng cháy, điều quan trọng là bạn và người ấy phải là người giữ lửa cho tình yêu. Cùng Thơm Tho Sto khám phá những điều nên làm cùng người yêu trong bài viết dưới đây nhé!

Một chuyến du lịch

Xách balo lên và đi thôi. Bỏ lại phía sau những deadline và cuộc sống vội vã, hãy dành cho nhau khoảng thời gian thật yên bình để cảm nhận tình yêu đôi lứa. Bạn có thể chọn những homestay nghỉ dưỡng cho chuyến đi 1 ngày 1 đêm hay những địa điểm nổi tiếng như Sapa, Phú Quốc, Đà Lạt…, dành tặng cho người ấy những điều lãng mạn bất ngờ.

Nếu hai bạn là những người ưa khám phá thì một chuyến đi phượt cũng là gợi ý hay ho đấy. Còn gì tuyệt vời khi có thể thức dậy cùng nhau trải nghiệm vùng đất mới, những món ăn mới và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ. Chắc chắn, sau chuyến đi này tình cảm giữa bạn và người ấy sẽ càng thắm thiết. 

Tắm cùng nhau

Với những cặp đôi đã yêu nhau lâu và muốn “nâng cấp” cho mối quan hệ thì đây sẽ là một gợi ý cực kỳ thú vị đấy. Hãy tưởng tượng dưới ánh nến lung linh,  bạn và người ấy cùng ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt và hương thơm, tiếng nhạc du dương. Có lẽ, đây lẽ là khoảnh khắc lãng mạn khiến cả hai khó quên đấy.

Không ồn ào, không vội vã. Hãy để cho dòng chảy cảm xúc của bạn và người ấy diễn ra một cách tự nhiên. Và đừng quên sử dụng bom tắm từ nhà Thơm Tho Sto để làm chất xúc tác cho tình yêu thêm ngọt ngào. Hương thơm chính là yếu tố quyết định đến sự thăng hoa của cảm xúc đấy!

Tham khảo những mẫu bom tắm tại nhà Thơm Tho Sto: BOM TẮM

Nấu một món ăn mới

Bạn có nghe đến câu “Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua chiếc dạ dày” chưa? Thay vì lang thang quán xá như bình thường thì hãy cùng nhau nấu một món ăn mới thử xem. Không cần quá cầu kỳ nhưng quan trọng là khoảng thời gian đó bạn cùng người yêu được ở bên cạnh nhau, cùng nhau chuẩn bị, cùng nhau trò chuyện và nấu ăn và cùng nhau thưởng thức món ăn. Khung cảnh ngọt ngào diễn ra như khi hai bạn về chung 1 nhà, cùng nhau xây dựng mái ấm nhỏ. 

Những hoạt động tưởng chừng đơn giản vậy thôi nhưng sẽ giúp tình cảm của hai bạn thêm gắn kết. 

Cùng ngắm bình minh hoặc hoàng hôn

Bình minh hay hoàng hôn là những khoảnh khắc khiến con người ta dễ rung động nhất. Khung cảnh này sẽ tuyệt vời hơn khi bạn và người ấy có thể nắm tay nhau, cùng nhau cảm nhận nhịp đập của con tim. 

Hãy dậy thật sớm, cùng nhau dạo quanh bãi biển hoặc bờ hồ và tận hưởng không khí trong lành dưới ánh nắng ban mai. Hay chiều hoàng hôn, cả hai cùng nắm tay nhau ngắm mặt trời lặn và lang thang cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.

Mặc đồ đôi cùng nhau

Những set đồ đôi để “đánh dấu chủ quyền với người ấy”. Hai người tay trong tay, cùng chung những bộ đồ đôi, thật sự hạnh phúc đúng không nào. Có rất nhiều các để diện đồ đôi chung với người yêu như chọn áo giống nhau, đi giày đôi, chọn áo phông có thêu tên hai bạn, mặc những set đồ cùng tông màu…

Xem thêm: Tổng hợp 6 bộ phim hay nên xem cùng người yêu

Cùng nhau viết “to-do-list”

Vào những dịp quan trọng như trước thềm năm mới, trong ngày lễ kỷ niệm tình yêu hay đơn giản là những lúc hai bạn rảnh rỗi bên cạnh nhau, cả hai có thể cùng nhau viết những điều cả hai sẽ “phải làm” cùng nhau trong tương lai. Thật hạnh phúc khi có thể đánh dấu “tick” cho toàn bộ to do list đã đặt ra cùng người ấy. Bạn có thể đặt mục tiêu như cả hai phải tiết kiệm được bao nhiêu, đi du lịch ở đâu hay đơn giản là có thể đi ăn món gì, chơi gì cùng nhau thôi.

Một món quà handmade

Món quà handmade tuy không lớn lao nhưng lại mang đến cho người nhận một thứ tình cảm đặc biệt, chính là tâm huyết của bạn. Càng tuyệt vời hơn khi bạn và người ấy có thể cùng nhau làm đồ handmade và tặng cho nhau. Một vài gợi ý nho nhỏ như hai bạn có thể cùng làm scrapbook, cùng nhau đi làm đồ gốm, đi tô tượng, làm vòng tay...



Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: