Tin tức

Sử dụng 7 mùi hương nến thơm này sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn
05 Tháng 02
Đăng bởi:  Website Content

Sử dụng 7 mùi hương nến thơm này sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc hơn

Nến thơm đang ngày càng phổ biến, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như thư giãn, tập tru...

Nến thơm đang ngày càng phổ biến, được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như thư giãn, tập trung, tạo bầu không khí ấm cúng… Ngoài ra, nhiều người cũng tìm đến những loại nến thơm đốt trong phòng ngủ giúp thư thái đầu óc, dễ ngủ hơn. Trong bài viết dưới đây, Thơm Tho Sto sẽ gợi ý đến bạn 7 hương nến thơm giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn nhé!

1. Nến thơm mùi hoa oải hương

Đứng đầu trong nhóm hương thơm này chính là hoa oải hương, hay còn gọi là lavender. Hương hoa tím từ những cánh đồng bất tận tại trời Âu sẽ giúp cơ thể bạn được thả lỏng, xoa dịu cơn đau và “gỡ rối” những căng thẳng, lo âu. Như vậy, cơ thể sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Thơm Tho Sto khuyên bạn nên đốt nến thơm hương oải hương khoảng 1 giờ trước khi ngủ và không để nến cháy trong khi ngủ bạn nhé!

2. Nến thơm hương hoa cúc

Không chỉ được sử dụng nhiều để làm đẹp da, massage toàn thân, tinh dầu hoa cúc cũng được ứng dụng nhiều trong việc tỏa hương. Từ xa xưa, hương hoa cũng đã được biết đến với khả năng giảm căng thẳng, lo lắng và làm dịu tinh thần. Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, trong lành thì nến thơm hương hoa cúc là item không thể bỏ qua.

3. Nến thơm hương ngọc lan tây Ylang Ylang

Hương thơm hoa Ylang Ylang luôn tồn tại sự ngọt ngào, lãng mạn. Sử dụng nến thơm hương hoa ngọc lan tây sẽ giúp bạn giải phóng stress, căng thẳng giúp cơ thể nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. 

4. Nến thơm hương cam bergamot

Khác với những nhóm hương hoa ngọt ngào, nhẹ nhàng thì hương cam bergamot lại đang mang đến sự tươi mới, sảng khoái vô cùng. Vào những ngày hè nóng nực, chút nến thơm hương bergamot sẽ giúp xóa tan bầu không khí ngột ngạt trong phòng, thay vào đó là tươi mát, ngọt lành của những tép cam vùng nhiệt đới. Hãy tận hưởng hương thơm này để có những giấc ngủ sâu và ngon hơn nhé!

5. Nến thơm mùi đàn hương

Nếu là một người ưa khám phá hương thơm, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những dòng nến thơm mang hương gỗ, vừa mang chút thần bí, nồng ấm nhưng hiệu quả thư giãn cũng vô cùng tốt. Một nghiên cứu trên tạp chí Journal of Complementary Therapies cũng đã chỉ ra rằng hương gỗ đàn hương sẽ giúp các bệnh nhân trầm cảm cảm thấy thư giãn tinh thần hơn. Vì vậy, đây sẽ là hương thơm giúp cải thiện giấc ngủ mà bạn nên thử. 

6. Nến thơm hương hoa hồng phong lữ

Khác với hương thơm của hoa hồng cổ, có phần hơi nồng thì hương hoa hồng phong lữ lại có mùi phấn nhẹ, kết hợp với hương thoang thoảng từ mùi quất chua ngọt chín mọng. Nhờ vậy, hương thơm này sẽ giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn cực kỳ tốt. Một hương thơm mới lạ, tại sao bạn không thử nhỉ?

7. Nến thơm hương trà trắng

Với lịch sử xuất hiện gần 5000 năm tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan. Hương hoa trà trắng vẫn luôn giữ vững ngôi vị là hương thơm tốt cho sức khỏe hằng đầu. Trong hương thơm thanh mát, ngọt dịu thoang thoảng của trà trắng chứa nhiều các hợp chất Tanin, L-theanine giúp xoa dịu thần kinh, thư giãn não bộ. Sử dụng nến thơm hương trà trắng sẽ là lựa chọn đúng đắn bạn nên thử đấy!

Giấc ngủ luôn là yếu tố quan trọng trong thói quen sinh hoạt, quyết định nhiều đến hiệu suất làm việc cũng như sức khỏe của bạn. Chính vì thế, hãy luôn săn sóc giấc ngủ của mình cho thật trọn vẹn và thoải mái nhé! Trên đây là những gợi ý của Thơm Tho Sto về các hương nến thơm giúp bạn ngủ ngon hơn, chúc bạn tìm kiếm được item ưng ý nhé!

Our candles is made with love

From our heart to your home!”


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: