Tin tức

Mua bath bomb ở đâu? Lý do bạn nên chọn Thơm Tho Sto
24 Tháng 05
Đăng bởi:  Website Content

Mua bath bomb ở đâu? Lý do bạn nên chọn Thơm Tho Sto

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua bath bomb (bom tắm) ở đâu? Đừng lo hãy đến ngay Thơm Tho Sto...

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua bath bomb (bom tắm) ở đâu? Đừng lo hãy đến ngay Thơm Tho Sto để được tư vấn và “rinh” về những sản phẩm tốt nhất nhé!

Bath Bomb - Bí quyết dưỡng da và thư giãn cơ thể cho nàng

Thư giãn với bồn tắm sau một ngày dài học tập, làm việc không còn xa lạ đối với các nàng. Thế nhưng nàng đã biết cách giúp khoảng thời gian thư giãn của mình trở nên tuyệt vời chưa?

Bath Bomb - Bom tắm chính là chìa khóa giúp nàng tối ưu liệu trình ngâm bồn thư giãn của mình. Bom tắm hòa tan trong nước sẽ đem lại cho bồn tắm của bạn những dải màu sắc đẹp mắt, hương thơm nhẹ nhàng và các dưỡng chất giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, dưỡng ẩm cho làn da.

Khi lựa chọn và sử dụng bom tắm, nàng nên lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn mùi hương theo sở thích: Thông thường, khoảng thời gian ngâm bồn có thể kéo dài từ 20-30 phút, chính vì thế mùi hương là yếu tố nàng cần đặc biệt quan tâm để có những phút giây thực sự thư giãn nhé. Tránh chọn những mùi hương quá nồng, hay mùi hương khiến nàng dị ứng nhé!

  • Lựa chọn địa chỉ bom tắm uy tín: Tại Việt Nam, hầu hết các loại bom tắm được phân phối đều là hàng handmade. Chính vì thế nàng nên chọn mua địa chỉ uy tín để tránh sử dụng những loại bom tắm có thành phần không rõ ràng, kém chất lượng, gây kích ứng cho da. Thơm Tho Sto tự tin sẽ là địa chỉ mua bath bomb - bom tắm uy tín nhất cho nàng.

  • Sử dụng nhiệt độ nước phù hợp cho bath bomb: Tuy bom tắm có thể tan ở bất cứ nhiệt độ nào, nhưng để liệu trình thư giãn được tốt hơn, nàng hãy sử dụng nước ấm.

  • Dùng thêm viên sủi bọt: Sử dụng nửa bánh tạo bọt thôi nàng sẽ có cho mình 1 chiếc bồn tắm bồng bềnh như mây.

Tại sao bạn nên mua bom tắm ở Thơm Tho Sto

Đa dạng sản phẩm, đảm bảo không “đụng hàng”

Nếu mua bom tắm ở cửa hàng khác, bạn chỉ có thể lựa chọn những mẫu bom tắm đơn giản với dạng hình cầu. Nhưng ở Thơm Tho Sto, chúng mình đã cố gắng “biến hóa” cho quả bath bomb - bom tắm với nhiều phiên bản màu sắc và hình dáng khác nhau như hình bông hoa, hình chú vịt con, hình đám mây, hình chú sâu, bom tắm hình bông hoa Sakura,.. Đảm bảo cho nàng không “đụng hàng” với bất kỳ ai.

Ngoài hình dáng, mùi hương của bom tắm tại Thơm Tho Sto cũng rất đa dạng. Nàng có thể lựa chọn hương táo xanh mát mẻ, hương hoa anh đào dịu dàng hay hương vị biển mát mẻ trong bom tắm Thiên đường Maldives….

Khám phá những mẫu bath bomb - Bom tắm cực xinh tại nhà Thơm Tho Sto nhé! BOM TẮM 

Đảm bảo chất lượng

Các thành phần bom tắm của Thơm Tho Sto đều được công bố rõ ràng, nguyên liệu có chất lượng cao và xuất xứ rõ ràng. Các nguyên liệu quan trọng, chúng mình sẽ trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Nàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng ở chúng mình nhé!

Giá cả hợp lý

Tại Thơm Tho Sto, bạn không phải lo ngại về vấn đề mua phải giá cao bởi chúng mình sản xuất và phân phối trực tiếp cho khách hàng không qua một bất kỳ trung gian nào. Chính vì thế, giá sản phẩm luôn thấp nhất và tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Mua sắm dễ dàng

Bạn có thể mua sắm tại Thơm Tho Sto qua nhiều hình thức như:

Cửa hàng bom tắm của Thơm Tho Sto trên Shopee

Tư vấn nhiệt tình

Bất kỳ thắc mắc nào của bạn sẽ được Thơm Tho Sto giải đáp chi tiết và nhanh nhất. Chính vì thế đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho chúng mình qua bất cứ kênh nào nhé!

Đánh giá của khách hàng khi mua bath bomb tại Thơm Tho Sto

Bath Bomb tại Thơm Tho Sto luôn được khách hàng tin tưởng với hàng trăm lượt bán trên mỗi sản phẩm.

Dưới đây là trải nghiệm của một số khách hàng đã mua bath bomb tại nhà Thơm Tho Sto. Chúng mình luôn biết ơn các vị khách đáng yêu đã đồng hành trong suốt thời gian qua, Thơm Tho Sto sẽ cố gắng để mang đến các bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất!

 


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: