Tin tức

99+ Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn, ý nghĩa nhất
04 Tháng 12
Đăng bởi:  Website Content

99+ Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Không khí Giáng Sinh đang về đến rồi, khắp mọi nẻo đường là những cây thông được trang hoàng với ...

Không khí Giáng Sinh đang về đến rồi, khắp mọi nẻo đường là những cây thông được trang hoàng với những quả châu lấp lánh. Kèm với đó là chút se lạnh cuối năm và giai điệu Jingle Bell quen thuộc. Bạn đã chuẩn bị gì cho Giáng Sinh này rồi? Nếu còn chưa nghĩ ra những lời chúc tới người thân yêu thì đừng bỏ qua gợi ý dưới đây từ Thơm Tho Sto nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ý nghĩa bằng Tiếng Việt

1. Giáng Sinh an lành! Chúc mọi người có nhiều niềm vui bên những người thân yêu và đạt thành công trong năm mới!

2. Đây là mong ước của tôi dành cho bạn cho ngày Giáng sinh: sự an tâm, thịnh vượng qua năm tháng, hạnh phúc nhân lên, sức khỏe cho bạn và bạn, niềm vui quanh mọi ngóc ngách, năng lượng để theo đuổi ước mơ, niềm vui để lấp đầy Giáng sinh của bạn!

3. Giáng sinh của bạn có thể lấp lánh với những khoảnh khắc của tình yêu, tiếng cười và thiện chí. Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp và năm sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui.

4. Cảm ơn bố mẹ thân yêu luôn ở bên con những mùa Giáng Sinh qua. Cầu mong cho bố mẹ luôn hạnh phúc, vui vẻ. Giáng Sinh an lành!

5. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên chúng con.

6. Giáng Sinh luôn ấm áp vì luôn được ở bên bố mẹ. Cảm ơn Chúa đã cho con được làm con của bố mẹ và được bên bố mẹ những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

7. Cầu mong Giáng sinh của bạn được hồng ân với hòa bình, niềm vui và phước lành! Chúc bạn giáng sinh vui vẻ!

8. Anh chính là món quà to lớn mà Chúa đã ban tặng cho em, chúc anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu em nhé! 

9. Merry Christmas! Chúc em yêu của anh mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên anh. Mãi yêu em!

10. Em à! Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Anh mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Noel nữa em nhé! Chúc em nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Anh yêu em!

Xem thêm: Gợi ý 20+ món quà Giáng Sinh cho bạn gái cực kỳ ý nghĩa

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn, ý nghĩa bằng Tiếng Anh

11. You’re a gift in my life. And not the kind I’d return for store credit. Merry Christmas! 

12. A Christmas reminder: Don’t try to borrow any money from elves ... they're always a little short! Have a Merry Christmas!

13. This holiday season, let’s make it a point to cherish what’s truly important in our lives: cookies.

14. May all that is beautiful, meaningful and brings you joy be yours this holiday season and throughout the coming year!

15. May your heart be lifted in praise this Christmas for the wonderful gift of Jesus and the joy He brings to our lives.

16. Merry Christmas to someone who’s sweeter than a candy cane, warms me up more than a cup of hot cocoa and fills my heart with joy more than the biggest present under the tree!

17. We may not be together on Christmas morning, but you're always in my heart.

18. I'll miss celebrating with you this Christmas. Eat a few extra cookies for me!

19. We know you might be having a difficult time this year, more than ever. Wishing you strength and peace in these challenging times.

20. There is no better time for friends and family to come together such as Christmas. May the true meaning of this season fill our hearts, and that is, to appreciate the love given to us by not taking it for granted.

21. Hurray! It is that time of the year to take things slow. Slow down, breath in nature's sweet fragrance; enjoy the chirping of the birds and the serene moments with family and friends. May the magical feeling of Christmas surround you all year round. Merry Christmas!

22. As you celebrate Christmas, make wonderful memories that will linger in your home, make great friendships that will last a lifetime and may this season be filled with peace and joy. Have a merry Christmas. 

Ngoài những lời chúc đầy ngọt ngào thì đừng quên gửi tặng người thân yêu những món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa bạn nhé! Ghé thăm cửa hàng của Thơm Tho Sto để chọn một món quà “độc” nhé! 
Xem thêm: TOP 10+ món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất bạn đang bỏ qua

Bạn có thể tham khảo những mẫu bom tắm tại nhà Thơm Tho Sto tại đây: https://thomthosto.vn/

Our bomb is made with love

From our heart to your home!”


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: