Tin tức

TOP 10 hương thơm tự nhiên giúp nàng quyến rũ hơn
02 Tháng 08
Đăng bởi:  Website Content

TOP 10 hương thơm tự nhiên giúp nàng quyến rũ hơn

Thay vì mùi hương của những chai nước hoa đắt tiền thì cô gái sẽ trở nên quyến rũ, tinh tế hơn vớ...

Thay vì mùi hương của những chai nước hoa đắt tiền thì cô gái sẽ trở nên quyến rũ, tinh tế hơn với những mùi hương tự nhiên. Cùng Thơm Tho Sto khám phá 10 mùi hương tự nhiên giúp nàng quyến rũ trong bài viết dưới đây nhé!

Mùi gỗ đàn hương

Mùi gỗ đàn hương (Sandalwood) là mùi hương cực kỳ thu hút nam giới, thể hiện sự quyến rũ và  bí ẩn ở người phụ nữ. Mùi của đàn hương không quá nồng, dịu nhẹ cho bạn cảm giác thư giãn.

Thông thường mùi gỗ đàn hương sẽ được kết hợp với các mùi hương khác như hương hoa oải hương, hoa phong lữ, cam bergamot… tạo nên những mùi hương phương Đông đặc biệt. 

Mùi vanilla

Hương vanilla hay còn gọi là hương vani được chiết xuất từ loài hoa thuộc vùng Mexico, đây được xem là hương liệu kinh điển khó có thể thay thế. Hương vani nổi tiếng với sự ngọt ngào, quyến rũ và nhẹ nhàng thoải mái phù hợp với nhiều người sử dụng.

Sở hữu mùi hương này, bạn sẽ là một cô gái đáng yêu, ngọt ngào và dễ gần nữa đấy!

Mùi hoa oải hương

Mùi hoa oải hương (lavender) không còn xa lạ gì với các cô nàng đúng không nào? Đây là hương thơm được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp và hương liệu. Hoa oải hương có xuất phát từ vùng núi Địa Trung Hải, mang một màu tím nổi bật và hương thơm mạnh mẽ, thư giãn. 

Hương thơm oải hương có tác dụng làm giảm căng thẳng, tăng sự thoải mái và lãng mạn. 

Mùi xạ hương

Một mùi hương mà bạn sẽ luôn thấy nó xuất hiện trong các chai nước hoa best-seller. Xạ hương biến hóa thần kỳ, với một tỷ lệ khác nhau sẽ cho ra những mùi hương khác lạ. Có khi mùi hương này toát lên vẻ quyến rũ, trẻ trung nhưng có khi lại là sự bí ẩn, mê hoặc hay táo bạo, ngông cuồng.

Bật mí với nàng, phái mạnh rất dễ thu hút bởi những cô nàng có mùi hương này đấy!

 

Mùi cam

Mùi hương chiết xuất từ cam tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái và kích thích đầu óc. Hương thơm này có thể cải thiện tâm trạng, giảm bớt lo lắng cho bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Một nghiên cứu ở Nhật Bản cũng đã chỉ ra hương cam vàng có thể giúp bạn cảm thấy vui vẻ lên đến 30 phút đấy!

Mùi hoa nhài

Hoa nhài với cái tên tiếng anh Jasmine là mùi hương của những quý cô thanh lịch. Mùi hương này liên tưởng đến sự tinh khôi, nhẹ nhàng và thanh tao, tạo cảm giác thư thái cho người mang hương. 

Hương hoa nhài thu hút những chàng trai yêu thích sự tinh tế, thuần túy. Tuy không để lại ấn tượng quá mạnh mẽ nhưng lại có chút lưu luyến, thân thuộc.

Mùi hoa linh lan

Hoa linh lan mang ý nghĩa là “sự trở về của hạnh phúc” và được mệnh danh là loài hoa thơm nhất. Mang trong mình vẻ đẹp mong manh và tinh tế, hoa linh lan tỏa ra mùi hương ngọt ngào và nữ tính tạo nét thu hút cho nàng.

Mùi quế

Mùi quế - một mùi hương Phương Đông cực kỳ được ưa chuộng, mang đến hương thơm cay nồng quyến rũ, chút ngọt bùi lôi cuốn. Kết hợp với một số mùi hương khác như gỗ đàn hương, xạ hương - đây sẽ là mùi hương cực kỳ thích hợp cho các bữa tiệc riêng tư. 

Mùi hoa phi yến

Hoa phi yến (Violet) cho nàng nét quyến rũ trưởng thành. Đây là loài hoa biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn và nữ tính. 

Mùi hoa lan

Mùi hương nhẹ nhàng và ấm áp, thanh thoát của hoa lan (Orchid) sẽ khiến các chàng trai mê mẩn. Hoa lan có rất nhiều loại và mỗi loài hoa lại có thêm những hương thơm đặc biệt nữa!

Bath bomb - Nhẹ nhàng ướp hương tự nhiên cho cơ thể

Và bí quyết để cơ thể luôn toát ra những mùi hương quyến rũ tự nhiên ở trên là gì? Hãy cùng Thơm Tho Sto trải nghiệm bom tắm - bath bomb nhé!

Bath bomb là một sản phẩm làm đẹp giúp tạo màu và hương thơm cho bồn tắm. Khi thả bath bomb trong bồn tắm, bạn sẽ được ngắm nhìn màn trình diễn đầy màu sắc của quả cầu ma thuật này cùng hương thơm vô cùng dễ chịu được tỏa ra. Ngâm mình mình trong bồn tắm nàng sẽ được chăm sóc làn da nhẹ nhàng và lưu giữ những hương thơm ngọt ngào trên cơ thể. Bật mí với những cô nàng yêu thích sự bồng bềnh trong bồn tắm có thể sử dụng thêm viên kem tạo bọt hoặc sữa tắm tạo bọt nữa nhé!

Ghé thăm khu vườn bath bomb ngát hương tại Thơm Tho Sto: BOM TẮM


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: