Tin tức

Học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác
03 Tháng 10
Đăng bởi:  Website Content

Học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác

Hạnh phúc chính là cho đi và nhận lại. Trong mỗi con người đều dù ít nhiều đều mong rằng mình nhậ...

Hạnh phúc chính là cho đi và nhận lại. Trong mỗi con người đều dù ít nhiều đều mong rằng mình nhận được sự yêu thương từ ai đó. Nhưng đáng buồn không ít người để nhận được tình yêu thương đó, không ngần ngại làm mọi việc kể cả đánh mất bản thân.

Sẽ thật đáng buồn nếu không biết rằng nên yêu thương bản thân trước khi yêu người khác. Hãy tự làm hài lòng bản thân và tự yêu lấy mình. Bởi, chẳng ai muốn trao yêu thương cho một người đến bản thân mình còn không trân trọng. Dưới đây là một vài câu nói giúp khích lệ tinh thần “love yourself” mà Thơm Tho Sto muốn gửi đến bạn. Hãy đọc và cảm nhận nhé!

1. “Mọi thứ sẽ dần đi vào quỹ đạo khi bạn biết dành tình yêu cho bản thân. Chỉ khi thực sự yêu chính mình, bạn mới có được thứ mong muốn” - Lucille Ball

Cảm giác chờ đợi sự đáp lại của ai đó thực sự khiến người ta cảm thấy đau lòng. Dẫu biết rằng nếu được nhân tình yêu và sự đồng lòng từ người đó, bạn như được tiếp thêm sức mạnh vượt qua mọi nốt thăng trầm. Nhưng khi mọi thứ đang như “hai đường thẳng song song”, bạn sẽ dễ đánh mất chính bản thân trong mối quan hệ đó. Hãy tự đặt ra cho mình những giới hạn và mục tiêu riêng, chứng minh cho người khác thấy bản thân bạn mạnh mẽ nhường nào, không cần sự chấp thuận từ bất kỳ ai.

 

2. “Không phải ích kỷ, chăm sóc bản thân là trân trọng những gì mình có” - Parker Palmer

Cuộc sống của bạn luôn bận rộn khi bạn sợ “mất lòng” người khác. Hãy học cách nói lời “từ chối” để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Hãy dành thời gian để nuôi dưỡng cả sức khỏe và tâm hồn của bạn: thư giãn, học nấu ăn, tập thể dục… Những người đáng để bạn dành sự yêu thương sẽ thấu hiểu và không rời bỏ bạn khi bạn biết tự yêu lấy chính mình. Với những người rời bỏ bạn, cho rằng bạn ích kỷ thì khi tiếp tục đó cũng chẳng phải là những mối quan hệ lành mạnh.

Hãy bắt tay vào những điều nhỏ nhất giúp bạn vươn tới hạnh phúc của chính mình.

3. “ Tự chỉ trích bản thân sẽ chẳng mang lại lợi ích gì. Hãy chấp nhận chính mình và cố gắng làm điều tốt hơn, điều kỳ diệu sẽ xảy ra” - Louise L.Hay

Con người thường mắc trong vòng tròn tội lỗi, luôn tự chỉ trích bản thân vì những gì đã quá. Có thể bạn nghĩ rằng việc chỉ trích bản thân giúp bạn trở nên trưởng thành hơn nhưng không phải lúc nào điều đó cũng đúng đắn. 

Thay vì mang đến những năng lượng tiêu cực, khiến bạn trượt dài trong sự tự ti thì tại sao cùng là nghĩ, hãy nghĩ tích cực lên. Hãy thường xuyên cổ vũ chính mình với những hành động tích cực, trò chuyện với bản thân thường xuyên để có thể chấp thuận mọi thứ dễ dàng hơn.

Bạn chính là nguồn sống của chính mình!

 

4. “Đừng để ai khiến bạn cảm thấy thua kém mà không cần sự đồng ý của bạn” - Eleanor Roosevelt

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, thi thoảng bạn sẽ gặp những người luôn cố gắng đem cuộc sống của họ ra làm thước đo để đánh giá bạn. Với những lời lăng mạ, so sánh hay nhận xét xuyên tạc hãy xem đó là những lời luyên thuyên không đáng nghe. Những cá nhân đó không có quyền phán xét bạn.

Và chính bạn cũng nên học cách yêu lấy những khuyết điểm của bạn thân. Tuy bạn không là số 1, nhưng bạn là duy nhất.

Khi bạn yêu thương và trân trọng chính mình sẽ không ai có thể cản bước bạn tiến về phía trước.

Bath Bomb - Chinh phục nghệ thuật tự yêu 

Hãy để những bé bom tắm nhỏ nhắn này giúp bạn chinh phục nghệ thuật tự yêu thương chính mình. Hãy yêu chiều bản thân với những giờ ngâm mình trong bồn tắm, gạt bỏ mọi suy nghĩ của vòng xoay hối hả ngoài kia.

Ngâm mình trong bồn tắm đầy ngát hương thơm, cơ thể bạn sẽ được nhẹ nhàng nâng niu, săn sóc bởi những lớp foam mỏng nhẹ. Hương thơm e ấp trong từng tinh thể đang hòa quyện, len lỏi vào trong làn da.

Âm thanh, màu sắc và hương thơm hòa quyện làm 1, giúp bạn trân trọng bản thân hơn trong từng phút giây.

Trải nghiệm BTS Autumn Bath Bomb tại nhà Thơm Tho Sto - Chinh phục nghệ thuật “tự yêu” ngay bạn nhé! BOM TẮM - Thơm Tho Sto

Our bomb is made with love

From our heart to your home!


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: