Tin tức

Hẹn hò Valentine đi đâu, làm gì? Gợi ý 5 cách hâm nóng tình cảm tuyệt vời
12 Tháng 02
Đăng bởi:  Website Content

Hẹn hò Valentine đi đâu, làm gì? Gợi ý 5 cách hâm nóng tình cảm tuyệt vời

Bên nhau nhiều năm và cùng nhau đón qua nhiều lễ Tình Nhân khiến ít nhiều những ý tưởng như đi ăn...

Bên nhau nhiều năm và cùng nhau đón qua nhiều lễ Tình Nhân khiến ít nhiều những ý tưởng như đi ăn, xem phim trong ngày lễ này khiến các cặp đôi nhàm chán. Cả bạn và người ấy đều dễ có những cảm giác như “lạc trôi” giữa không khí tưng bừng của ngày lễ như những cặp đôi mới yêu. Vậy bạn cần làm gì để tiếp lửa cho tình yêu trở nên nồng cháy hơn, không bị thời gian phai mờ? Cùng Thơm Tho Sto khám phá 5 kiểu hẹn hò Valentine giúp hâm nóng tình cảm cực kỳ hiệu quả sau đây nhé!

Đưa nhau đi trốn

Thành phố chật hẹp khiến ta nhiều lúc như bị cuốn vào cuộc sống khói bụi và kẹt xe. Vậy tại sao cả 2 không cùng đưa nhau đi trốn tới một nơi mới lạ để cùng tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mới của những vùng đất xa. 

Chọn một nơi không ồn ào, chỉ dành riêng cho 2 bạn sẽ giúp tình yêu tìm thấy khoảng riêng tư vốn có của nó. Một chuyến dã ngoại về ngoại thành sẽ là ý tưởng không tồi giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển mà và dành được nhiều thời gian bên nhau hơn.

Nếu nàng thích những nơi không gian thoáng đã, tươi mát thì bạn có thể chọn những homestay có không gian rộng để cả hai có thể cùng chill nhé!

Hoặc đơn giản, hãy cùng người ấy trải nghiệm những bộ môn mới lạ như chơi trượt băng, bowling, lên tòa nhà cao nhất… Một cuộc hẹn bất ngờ cũng có thể giúp cảm xúc của người ấy trở nên thú vị hơn đó!

Trò chơi bí mật

Hãy thay đổi cách tặng quà một chút nhé! Thay vì những cách tặng quà thông thường hãy gia vị cho nó thêm một chút độc đáo, mặc dù sẽ tốn công sức hơn nhưng thành quả lại vô cùng xứng đáng đó.

Bạn hãy để những mảnh giấy và những gợi ý - hint trong nhà và để người ấy đi tìm theo những chỉ dẫn đó. Người yêu của bạn sẽ trở nên tò mò hơn với món quà và tất nhiên, cảm xúc của người đó khi nhận được món quà cũng trở nên hạnh phúc hơn nhiều. Kèm theo những gợi ý, đừng quên gửi cho chàng/nàng những lời yêu thương từ bạn nhé!

Một gợi ý hay ho khác, thay vì chỉ tìm kiếm trong nhà tại sao bạn không thử thay bằng những địa điểm khác nhỉ. Tạo ra những gợi ý liên quan đến những địa điểm khác nhau, sau đó cùng nàng đi tới những địa điểm đó và món quà chính là một buổi hẹn lãng mạn bạn đã setup. Sẽ rất thú vị đấy nhé!

Dành thời gian thư giãn bên nhau

Dành cho người ấy khoảng thời gian ngọt ngào và cơ hội cho cả hai gắn kết tình cảm bằng những phút giây thư giãn ở phòng tắm. Hãy khiến cho không khí phòng tắm trở nên lãng mạn hơn bởi ánh nến lung linh, mùi hương thơm ngọt ngào của nến thơm và không quên chính là những quả bom tắm hạnh phúc. Bom tắm cùng viên tạo bọt sẽ tạo ra những dải foam đầy màu sắc huyền bí trong bồn tắm, hương thơm nhẹ nhàng được hòa quyện trong dòng nước từ những quả bom này giúp cảm xúc “bùng nổ” mãnh liệt hơn bao giờ hết

Tham khảo những quả bom tắm ngọt ngào cho phòng tắm Valentine: Bom tắm Valentine

Một chút giai điệu nhẹ nhàng và ly rượu vang sẽ là chất xúc tác cực mạnh cho cả 2 “thêm nhiệt”. Ngoài ra, chuẩn bị một món quà mà người ấy thích để thể hiện sự quan tâm của bạn nhé!

Xem thêm: Gợi ý 15+ món quà Valentine tuyệt vời cho vợ, chồng cực kỳ ý nghĩa

Remake lần hẹn hò đầu tiên

Muốn trở về cảm giác như ngày đầu tiên mới yêu ư? Tại sao bạn không thử remake lại first date của mình nhỉ? Đưa chàng/nàng về nơi quán quen của hai bạn từ lần hẹn đầu, gọi món ăn cũ và cùng nhau khơi lại những câu chuyện từ thuở mới yêu, ai mà không rung động cơ chứ!

Đây cũng chính là cơ hội hai bạn có thể ôn lại những kỉ niệm xưa, chuẩn bị một cuốn album nhỏ đầy những bức ảnh từ khi quen nhau cho đến bây giờ để cả hai có thể biết trân trọng khoảng thời gian bên nhau và có niềm tin hơn để cùng nhau bước qua nhiều mùa Valentine ấm áp khác.

Cùng chơi trò chơi “thách thức”

Cùng khám phá nửa kia qua trò chơi thật hay thách vô cùng thú vị này nhé! Luật chơi vô cùng đơn giản, mỗi người sẽ có quyền chọn “thật” hoặc “thách” để đưa ra những câu hỏi hoặc yêu cầu nào đó. Nếu bạn chọn “thật” thì đối phương sẽ được quyền đưa ra những câu hỏi dành cho bạn với mức độ thầm kín tăng dần và ngược lại, bạn sẽ có quyền “thách” đối phương làm những điều chưa bao giờ thử qua trước đó. Cả 2 sẽ cùng viết yêu cầu/câu hỏi vào giấy và đưa cho nhau, nếu đồng ý thì sẽ thực hiện và trả lời những câu hỏi trên. Nếu một trong 2 cảm thấy những yêu cầu kia là không thể hoặc không muốn trả lời câu hỏi thì bạn cũng nên đừng làm khó chàng/nàng nhé! Một chút bia hoặc rượu làm hình phạt cho trò chơi đầy thú vị này sẽ làm cuộc chơi có nhiều điểm nhấn hơn đấy!

 
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: