Tin tức

TOP 10 mẫu bom tắm thơm nhất, thư giãn cực hiệu quả
15 Tháng 10
Đăng bởi:  Website Content

TOP 10 mẫu bom tắm thơm nhất, thư giãn cực hiệu quả

Thư giãn bằng hương thơm là liệu pháp đã được kiểm chứng bởi nhiều công trình nghiên cứu và trong...

Thư giãn bằng hương thơm là liệu pháp đã được kiểm chứng bởi nhiều công trình nghiên cứu và trong cuộc sống thực tế. Chính vì thế, việc sử dụng bom tắm để giải tỏa căng thẳng được sử dụng ngày càng nhiều. Cùng Thơm Tho Sto khám phá 10 mẫu bom tắm thơm nhất, giúp tăng hiệu quả cho liệu pháp hương thơm này nhé!

1. Bom tắm Hoa hồng tháng năm

Bom tắm hoa hồng tháng năm có thành phần từ những cánh hoa hồng khô, hòa quyện với tinh dầu hoa hồng tự nhiên được điều chế thủ công. Mùi hương của “bông hoa” này không hề nồng hắc mà ngược lại còn vô cùng dễ chịu, cho bạn cảm thấy mình dường như nữ tính hơn, yêu đời hơn.

Ngoài mùi hương rất “nữ tính” thì màu nước hồng pastel này cũng là điểm cộng lớn dành cho Hoa hồng tháng năm. 

 

2. Bom tắm Sakura

Lặng nghe những tiếng gió thì thầm trên cành anh đào, xứ sở mặt trời nay đã rộ hoa. Ngắm nhìn hình ảnh về những vườn hoa anh đào tại Nhật Bản, ai không có ao ước 1 lần được đặt chân đến đó.

Bom tắm Sakura là mùi hương của những bông anh đào còn e ấp sương, nhẹ nhàng và cực kỳ thuần khiết. Thơm Tho Sto đã cố gắng mang lại trải nghiệm được ngắm hoa anh đào nở mà không cần phải cất công đi xa xôi đến xứ sở Nhật Bản.

3. Bom tắm Đáy đại dương

Dưới đáy đại dương sâu thẳm kia không hẳn đáng sợ như bạn nghĩa mà nơi đó là một thế giới khác dành cho những sinh vật huyền bí. Hãy cùng bom tắm Đáy đại dương tận hưởng những mát lạnh, thuần khiết nhất nhé!

Thả lỏng cơ thể và tâm trí theo dòng nước ấm cùng với bom tắm và cảm nhận bạn đang thả mình giữa đại dương xanh ngát. Đáy đại dương bom có hương thơm đặc trưng của biển cả, cùng với sự hòa quyện giữa hương rong biển và cỏ vetiver.

4. Bom tắm Cơn lốc da cam

Mọi muộn phiền trong cuộc sống hãy để cơn lốc da cam cuốn đi giúp bạn. Sự kết hợp giữa hương trái cây cùng soda sẽ tạo ra một mùi hương vô cùng đặc biệt, tươi mới và sảng khoái.

Với chiết xuất từ quả cam, soda, cao lanh cùng các tinh dầu dưỡng như bơ cocoa, dầu argan, dầu quả bơ và vitamin E siêu dưỡng. Tất cả sẽ được nhẹ nhàng lưu giữ trên làn da, cho bạn cảm giác luôn fresh và đồng thời nuôi dưỡng cho làn da trở nên mềm mịn hơn nhiều.

 

5. Bom tắm Đêm nay ai đưa em về

Nếu bạn muốn một chút “lãng mạn” thì đừng bỏ qua bom tắm Đêm nay ai đưa em về. Đây là mùi hương đặc trưng của hương nước hoa nồng ấm, quyến rũ.

Ngoài ra trong bom tắm Đêm nay ai đưa em về còn có những hạt kim tuyến lấp lánh vô cùng bắt mắt.

6. Bom tắm Candy Party

Nhóm hương trái cây tươi mới sẽ giúp bạn “khai tiệc” - một buổi tiệc đầy màu sắc và sự vui nhộn. 

𝐁𝐨𝐦 𝐭𝐚̆́𝐦 𝐂𝐚𝐧𝐝𝐲 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐲 nhẹ nhàng với màu nước vàng nhạt khi được hòa tan trong nước. Vị thanh chua, ngọt ngào có đủ như khai vị của một buổi tiệc rộn ràng đầy màu sắc.

 

7. Bom tắm Chầm chậm thôi

Không chỉ có thiết kế “rực lửa” mà mùi hương của Chầm chậm thôi cũng khiến nhiều người mê mẩn. Nếu bạn là người yêu thích những mùi hương của hoa trắng tinh khôi, sự tinh tế cùng hương phảng phất cứ quyện lên da với mùi hương cực nhẹ thì tậu ngay em nó nhé!

8. Bom tắm Orange pop

Hương cam bergamot tươi mới cùng hương táo xanh chua nhẹ sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Hãy cùng thưởng thức trái cam độc đáo này nhé!

Bom tắm Orange pop có màu nước vàng ca nhẹ nhàng, lưu giữ lại trên làn da sự tươi mới vô cùng sảng khoái.

 

9. Bom tắm Quả dưa hấu

Trên có vị cam rồi, thử chút mát mẻ của dưa hấu nhỉ? Quả dưa hấu này cực kỳ đặc biệt vì nó có màu hồng cực xinh. 

Bom tắm Quả dưa hấu sẽ mang đến hương thơm ngọt dịu nhẹ, thanh mát và cực kỳ ninh mũi. Nàng nào mê sự nhẹ nhàng, hương trái cây thì hãy tậu cho mình Quả dưa hấu siêu cưng này nhé! 

10. Bom tắm Lí la lí lắc

Tuy đã được ra mắt khá lâu nhưng Lí la lí lắc vẫn là items được nhiều khách hàng săn đón. Không chỉ bởi thiết kế bông hoa cực kỳ đáng yêu, bom tắm Lí la lí lắc còn có khả năng lưu hướng đến 3-4 tiếng.

Là biểu tượng của tuổi thanh xuân, Lilac yếu đuối và mong manh, nhưng một khi nó nở hoa, hoa của nó sẽ mãi mãi in sâu trong trái tim của những người nhìn thấy...

 


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: