Tin tức

Bom tắm bánh donut - Cho ngày hè thêm yêu
29 Tháng 07
Đăng bởi:  Website Content

Bom tắm bánh donut - Cho ngày hè thêm yêu

Với những cô nàng là tín đồ bánh ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bánh donut đầy n...

Với những cô nàng là tín đồ bánh ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc bánh donut đầy ngọt ngào rồi đúng không nào? Nhưng nàng đã từng “nếm thử” bom tắm bánh donut chưa? Hãy cùng khám phá em nó trong bài viết dưới đây cùng Thơm Tho Sto nhé!

Bánh donut là gì

Bánh donut có tên gọi đầy đủ là bánh Doughnut hay còn được gọi là bánh vòng. Đây là một loại bánh có nguồn gốc từ phương Tây, có hình tròn khoét ở giữa và thường được phủ bởi một lớp socola kèm thêm các hạt cốm trang trí đầy màu sắc.

Bánh donut thường được sử dụng trong các bữa ăn tráng miệng hay những bữa trà chiều. Có 2 loại bánh donut phổ biến hiện nay là bánh donut có nhân và bánh donut không nhân. Phần nhân của bánh donut thường là mứt nho, mứt cherry, mứt việt quất hoặc mứt dâu tây…Ngoài hình dáng bánh tròn quen thuộc thì người làm bánh có thể thỏa sức sáng tạo bánh hình trái tim, hình vuông… và trang trí theo sở thích của mình. 

Ở Phương Tây, bánh donut cực kỳ phổ biến và ưa chuộng còn tại Việt Nam, dù mới chỉ du nhập 1 thời gian nhưng món bánh này cũng khiến nhiều người mê mẩn.

Câu chuyện về sự ra đời của bánh donut

Xoay quanh về sự ra đời của món bánh donut, mọi người đã truyền miệng nhau hai câu chuyện như sau:

  • Một số người nói rằng do từ xa xưa, khi các loại máy móc và kỹ thuật làm bánh chưa phát triển thì các thợ làm bánh đã gặp khó khăn để có thể nướng bánh đều từ ngoài vào trong. Chính vì thế họ đã nảy ra ý tưởng là khoét 1 lỗ nhỏ chính giữa bánh để giúp bánh chín nhanh và đều hơn. Từ đó những chiếc bánh donut ra đời và không ngừng được biến hóa cho đến ngày nay.

  • Câu chuyện thứ 2 gắn liền với vị thuyền trưởng Hanson Gregory. Trước mỗi chuyến đi mẹ của vị thuyền trưởng này đều chuẩn bị cho ông những chiếc bánh chứa đầy yêu thương. Trong một lần gặp bão lớn, mặc dù rất khó khăn để điều khiển con thuyền nhưng Hanson Gregory quyết tâm không để tuột mất chiếc bánh do mẹ chuẩn bị. Ông đã nhanh trí xiên chiếc bánh hình tròn vào một thanh gỗ và xem nó như một lá bùa bình an cho mình. Từ sau khi vượt qua trận bão khủng khiếp đó, thuyền trường đã ra lệnh cho các đầu bếp khi làm bánh phải khoét 1 vòng ở giữa đi.

Món bánh donut với hình dáng đáng yêu lại có vị ngọt ngào như một chất gây “nghiện” khó cưỡng. Hãy cùng Thơm Tho Sto lạc bước vào xứ sở kẹo ngọt với những bánh bom tắm donut đầy màu sắc đáng yêu nhé!

Ngày hè thêm đáng yêu với những trái bom tắm donut đầy màu sắc

Bom tắm/ Bath bomb Ocean Breeze Donut

Woo tưởng như một chiếc phao xanh xinh xắn giữa biển khơi nhưng lại là một chiếc donut mang hương vị của biển cả. Cùng ngắm nhìn bom tắm Ocean Breeze Donut trình diễn những vũ điệu mùa hè dưới làn nước xanh mát nhé!

Với nguyên liệu chính là patchouli, muối biển và đất sét, bơ cocoa, dầu hạnh nhân, bom tắm Ocean Breeze Donut sẽ giúp bạn lấy lại làn da mềm mịn, căng bóng.

Mua ngay bom tắm Ocean Breeze Donut trên Shopee

Bom tắm/ Bath bomb Red Velvet Donut

Lấy cảm hứng từ màu bánh red velvet đỏ rượu đầy quyến rũ và ngọt ngào, bánh bom tắm Red Velvet Donut đã được Thơm Tho Sto khéo léo đắt vào bộ sưu tập bath bomb mới nhất trong mùa hè này. Với chiết xuất từ cam, bưởi cùng các tinh dầu dưỡng ẩm, Bath bomb Red Velvet Donut sẽ mang đến hương tươi mát của trái cây nhiệt đới cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Màu nước của Bath bomb Red Velvet Donut là màu đỏ nhạt cực xinh!

Mua ngay bom tắm Red Velvet Donut trên Shopee

Bom tắm/ Bath bomb Mối Tình Đầu Donut

Mối tình đầu thời niên thiếu luôn khiến chúng ta xao xuyến. Mỗi khi nhớ về một chiều nắng vàng trên chiếc xe đạp kính coong, cảm xúc mơ hồ nhưng tươi đẹp ấy bao trọn lấy tâm trí bạn. Hãy cùng bom tắm Mối Tình Đầu Donut trở về thời thanh xuân tươi đẹp với hương hoa cỏ tự nhiên, hòa quyện với hương gió trời tươi mát.

Bath bomb Mối Tình Đầu Donut mang một màu nước hồng cực kỳ ngọt ngào!

Mua ngay bom tắm Red Velvet Donut trên Shopee

Bom tắm/ Bath bomb I Donut U

Thay lời muốn nói cùng với bom tắm I Donut U. Ngọt ngào như chiếc bánh ngọt donut là tình cảm gửi trao đến nàng.

Bath bomb I Donut U là sự hòa quyện giữa hương trái cây thanh mát, ngọt dịu cho bạn thả mình vào khu vườn nhiệt đới trong lành, xa rời thành phố đầy khói bụi. Trong bom tắm có chứa các thành phần vitamin E, dầu dưỡng ẩm và baking soda sẽ giúp làm sạch da, dưỡng ẩm nhẹ nhàng!

Màu nước của Bath bomb I Donut U là màu hồng nhạt nhé!

Mua ngay bom tắm Red Velvet Donut trên Shopee

Bom tắm/ Bath bomb Trở Về Tuổi Thơ Donut

Tuổi thơ hạnh phúc nhất là khi được bố mẹ mua cho những chiếc bánh ngọt đầy màu sắc. Thơm Tho Sto gửi tặng đến bạn bánh bom tắm Trở Về Tuổi Thơ Donut mang hương thơm của ngàn bó hoa, đưa bạn du hành về tuổi thơ ngọt ngào ngay trong chiếc bồn tắm của mình. 

Tựa như ngăn kéo kỳ diệu của Doremon, bồn tắm đáng yêu cũng sẽ giúp bạn tìm lại những khoảnh khắc tuổi thơ trong trẻo, đầy hoài niệm.

Mua ngay bom tắm Red Velvet Donut trên Shopee

Bom tắm/ Bath bomb Kẹo Hồng Donut

Ôi làm sao có thể phân biệt được đâu là bánh donut đâu là bom tắm Kẹo Hồng Donut đây. Bạn hẳn sẽ u mê em Kẹo Hồng Donut này mất thôi vì quá đỗi là đáng yêu! Chiếc bánh hồng xinh xắn được phủ một lớp socola trắng nổi bật, điểm tô thêm những viên kẹo cốm tinh nghịch tạo nên một món quà không thể ngọt ngào hơn.

Hương kẹo dâu lôi cuốn sẽ khiến bạn lạc vào mê cung của sự nữ tính này mất thôi!

Mua ngay bom tắm Red Velvet Donut trên Shopee


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

 
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: