Tin tức

Bath Bomb - Bí quyết tẩy tế bào chết body từ những cô nàng phương Tây
15 Tháng 12
Đăng bởi:  Website Content

Bath Bomb - Bí quyết tẩy tế bào chết body từ những cô nàng phương Tây

Dưỡng ẩm hay chống nắng thôi là chưa đủ để nàng sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng. Hãy cùng T...

Dưỡng ẩm hay chống nắng thôi là chưa đủ để nàng sở hữu một làn da sáng khỏe, mịn màng. Hãy cùng Thơm Tho Sto khám phá bí quyết tẩy da chết giúp body không tỳ vết từ những cô nàng phương Tây nhé!

Tẩy da chết, bước quan trọng khi dưỡng da body

Phục hồi liên tục bằng các tái tạo tế bào mới là cơ chế tự nhiên của làn da. Song song với quá trình này chính là việc đào thải các nhóm tế bào chết. Những tế bào này nếu không được vệ sinh, loại bỏ đúng cách thì có thể gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da khô xỉn màu và thậm chí là tàn nhang.

Không những thế, việc loại bỏ những tế bào chết còn giúp làn da hấp thụ tốt hơn các thành phần dưỡng chất từ sữa dưỡng, lotion, serum dưỡng ẩm, trắng da. Đặc biệt, với những làn da gặp tình trạng mụn ẩn, mụn trứng cá thì việc tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông hiệu quả. Loại bỏ không chỉ lớp sừng thừa trên da mà còn là dầu, vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ. 

Nhờ những hiệu quả trên, quá trình tẩy tế bào chết sẽ “mở đường” cho quá trình tái tạo da, kích thích sản sinh collagen và giúp làm mờ sẹo, thâm hiệu quả.

Tần suất tẩy tế bào chết tùy thuộc vào trình trạng làn da cũng như sở thích của bạn, tuy nhiên tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần được xem là mang lại hiệu quả tốt nhất!

Thành phần Bath Bomb giúp tẩy da chết nhẹ nhàng

Nhắc đến bath bomb, nhiều cô nàng chắc hẳn chỉ nghĩ đến công dụng duy nhất của em nó là giúp cho bồn tắm không còn nhàm chán với những dải màu sắc cùng mùi hương đặc biệt. Tuy nhiên, đối với những cô nàng phương Tây thì đây lại là là “bảo bối” để giúp loại bỏ những tế bào chết cứng đầu đấy!

Sở dĩ trong thành phần Bath Bomb có chứa hai thành phần chính là Axit Citric và Baking Soda nên có thể “nhẹ nhàng” loại bỏ lớp tế bào dư thừa mà không hề gây kích ứng như một số sản phẩm khác. 

  • Baking soda: Nhờ có tính kiềm nhẹ, baking soda sẽ giúp trung hòa lớp dầu trên làn da của bạn, nhờ đó làm mềm đi lớp tế bào chết và loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn trong quá trình trung hòa. Ngoài ra, các hạt nhỏ trong baking soda sẽ giúp loại bỏ những lớp tế bào chết khi bạn massage toàn thân đấy!

  • Axit citric: Thành phần này làmột dạng của AHA và hoạt động mạnh trên lớp hạ bì của da, có khả năng tạo ra một lớp màng mặt nạ đàn hồi thấm sâu vào lỗ chân lông và loại bỏ bụi cùng dầu nhờn ra khỏi da, làm cho da mềm mịn và sáng hơn.

Hơn nữa, cách sử dụng Bath Bomb cũng vô cùng dễ dàng, không cầu kỳ như những sản phẩm chăm sóc da khác. 

Không chỉ tẩy da chết, Bath Bomb cho bạn nhiều hơn thế

Nàng có biết rằng ngoài tẩy da chết, Bath Bomb sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời và nhiều hơn thế nữa:

  • Mang đến khung hình sống ảo tuyệt đẹp:Bom tắm mang đến những vũ điệu đầy màu sắc trong bồn tắm của nàng. Bên cạnh đó, một số mẫu bom tắm còn được bổ sung thêm những cánh hồng khô, kim tuyến cho bồn tắm không khác gì spa tại nhà! Nàng có thể thỏa thích tạo dáng, sống ảo lung linh.

  • Hương thơm thư giãn, refresh tâm hồn: Hương thơm của bom tắm vô cùng dễ chịu, ngâm mình trong làn nước ấm áp, nàng có thể chậm rãi tận hưởng những phút giây chậm nhịp của cuộc sống, buông thả mọi bộn bề. Nàng có thể lựa chọn hương hoa hồng, hương hoa lavender, hương táo xanh… để thư giãn.

  • Dưỡng ẩm cho da mềm mịn: Ngoài hai thành phần axit citric, trong bath bomb còn chứa tinh dầu bơ, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu olive giúp làm mềm mịn da hiệu quả.

Với những công dụng tuyệt vời trên, không có lý do gì để nàng từ chối một em bé bom tắm trong phòng của mình đúng không nào? Tham khảo các sản phẩm bath bomb giúp tẩy tế bào chết từ chỉ từ 50K tại: https://thomthosto.vn/collections/bom-tam

Our bomb is made with love

From our heart to your home!”


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379


 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: