Tin tức

Bí quyết da sáng, dáng xinh cho nàng tự tin đón Tết
12 Tháng 12
Đăng bởi:  Website Content

Bí quyết da sáng, dáng xinh cho nàng tự tin đón Tết

Không khí rộn ràng của ngày Tết đã len lỏi trong cái lạnh buốt của mùa Đông, cho tâm hồn chúng ta...

Không khí rộn ràng của ngày Tết đã len lỏi trong cái lạnh buốt của mùa Đông, cho tâm hồn chúng ta trở nên rạo rực. Một cái Tết quây quần bên gia đình, người thân thật là đầm ấm. Để tự tin rạng rỡ vào những ngày đầu năm mới, hãy cùng Thơm Tho Sto khám phá những bí quyết làm đẹp đón Tết dưới đây nhé!

1. Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ

Trong quy trình chăm sóc da, làm sạch luôn là bước quan trọng nhất đảm bảo các loại vi khuẩn, dầu nhơn hay bụi bẩn không còn sót lại trong lỗ chân lông, tích tụ gây nổi mụn. Nàng cần giữ thói quen tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày, sáng và tối để loại bỏ các tác nhân gây mụn nhé!

Ngoài ra, nàng cũng cần phải chú ý lựa chọn những loại sữa rửa mặt, tẩy trang có thành phần dịu nhẹ, không gây khô da.

 

2. Uống nhiều nước

Có thể con người với hơn 80% là nước, chính vì thế việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là điều mà nàng nên làm. Hãy thử thực hiện thói quen này liên tục trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên căng bóng, mềm mịn hơn. Bên cạnh đó, việc uống nhiều nước còn giúp đẩy nhanh quá trình đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể đấy!

3. Tẩy da chết body 2 lần/tuần

Tẩy da chết đều đặn giúp loại bỏ lớp sừng trên da, tác nhân của việc da xỉn màu và khô ráp. Thói quen này cũng giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm khác. Bạn có thể sử dụng bath bomb để loại bỏ tế bào chết trên da body, trong bath bomb có chứa baking soda và axit citric giúp loại bỏ lớp sừng dễ dàng.

Hơn thế, trong bath bomb còn chứa các thành phần dưỡng ẩm như dầu olive, tinh dầu bơ giúp làm mềm da. Sử dụng bom tắm 2 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ với làn da body nhé!

Tham khảo các mẫu bath bomb bán chạy nhất hiện nay: https://thomthosto.vn/collections/bom-tam

 

4. Đừng quên bôi kem chống nắng

Dù nắng, dù mưa dù giữa trưa hay chiều tối thì nàng đừng quên chống nắng kỹ càng cho da mặt và da body nhé! Điều này có thể bảo vệ làn da khỏi những tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp làn da trắng sáng hơn bất cứ biện pháp làm trắng nào.

5. Chế độ ăn uống phù hợp

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài thì việc xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh từ bên trong cũng vô cùng quan trọng. Hãy ưu tiên sử dụng những thực phẩm ít dầu mỡ, cay nóng và giàu chất xơ, vitamins cho vóc dáng thêm xinh, làn da thêm khỏe nàng nhé!

Nếu bạn muốn giảm cân, có thể thực hiện theo các chế độ ăn như eat clean, low-carb, keto,... Ngoài ra, nàng nên ăn sáng với thực phẩm nhiều chất xơ và giàu protein để thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả. 

6. Duy trì thói quen ngủ sớm

Thức khuya là một tác nhân khiến mắt quầng thâm, lão hóa nhanh. Các chuyên gia cho rằng việc ngủ sớm mỗi ngày sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, làn da trẻ khỏe và giảm cân hiệu quả nhờ tránh được tình trạng thèm ăn khuya. 

 

7. Tập thể dục thường xuyên

Kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý thì việc tập thể dục thường xuyên sẽ giúp cơ thể đào thải những chất độc hại. Thêm vào đó, cơ thể sẽ trở nên săn chắc hơn giúp nàng tự tin đón Tết.

Tùy theo thể lực của cơ thể, nàng có thể đăng ký tập gym, chạy bộ hoặc duy trì thói quen tập yoga nhẹ nhàng mỗi ngày.

Trên đây là những mẹo nhỏ mà Thơm Tho Sto chia sẻ đến bạn. Hãy theo dõi Blog của chúng mình để tìm hiểu thêm những mẹo làm đẹp khác nhé!

Our bomb is made with love

From our heart to your home!”


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: