Tin tức

Bạn làm gì trong một ngày không công nghệ
06 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

Bạn làm gì trong một ngày không công nghệ

Chúng ta phải công nhận rằng sự ra đời của công nghệ đã giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi và ph...

Chúng ta phải công nhận rằng sự ra đời của công nghệ đã giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi và phát triển hơn rất nhiều. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi, mình sẽ làm gì trong một ngày không công nghệ chưa? Hãy để Thơm Tho Sto gợi ý cho bạn những hoạt động thú vị này nhé!

Bạn có đang bị công nghệ điều khiển

Công nghệ giúp chúng ta có thể xử lý các vấn đề một cách nhanh gọn, giúp chúng ta mở rộng các mối quan hệ và cập nhật tin tức tức thì. Nhưng liệu những mối quan hệ, những tin tức mà bạn cập nhật từng phút từng giờ liệu có cần thiết? Và liệu rằng, công nghệ có đang “đánh cắp thời gian” của bạn? Bạn có đang cảm thấy mất tập trung bởi công nghệ hay không? Hãy điểm qua một số dấu hiệu dưới đây:

  • Bạn buộc mình trả lời mọi tin nhắn, cuộc gọi ngay lập tức

  • Mắc phải hội chứng tưởng tượng điện thoại di động, bạn luôn nghĩ rằng điện thoại mình đang rung lên nhưng thực ra chẳng có cuộc gọi, thông báo nào hết

  • Hiệu ứng fomo, sợ bỏ lỡ tin tức khi bạn không online

  • Cảm thấy “khó chịu” khi không được sử dụng điện thoại

  • Bạn thường xuyên kiểm tra điện thoại, máy tính để xem mình bỏ lỡ thông báo hay không

Nếu như bạn có 3 trong 5 dấu hiệu trên thì xin chia buồn, bạn đang bị vòng xoáy công nghệ điều khiển. Việc quá phụ thuộc vào công nghệ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. Vậy phải làm sao để bạn từ bỏ được những thói quen xấu này? Ngay bây giờ, hãy cùng Thơm Tho Sto trải nghiệm 1 ngày không công nghệ để thư giãn đầu óc và khám phá giải pháp tốt nhất cho bản thân nhé! 

Một ngày không công nghệ thì làm gì

Chạy bộ 

Bạn có thường xuyên tập thể dục không? Đã bao lâu rồi bạn chưa thử thách bản thân với những chặng đường? Chạy bộ được chứng minh có rất nhiều tác động tốt đến sức khỏe của chúng ta như giúp bạn tiêu hao lượng calo thừa, giảm cân, giúp lưu thông máu tốt hơn và rèn luyện cho bạn sức bền bỉ. Thay vì ngắm nhìn thế giới xung quanh qua màn hình điện thoại, máy tính bạn hãy chạy bộ quanh công viên, hồ nước và tận hưởng không khí trong lành của cây xanh, cảm nhận được nhịp sống chậm rãi hơn giữa phố xá đông đúc bạn nhé!

Đọc sách

Bạn hoàn toàn có thể tìm đọc những cuốn tiểu thuyết, cuốn sách hay trên Internet một cách dễ dàng và tiện lợi. Hay sự ra đời của máy đọc sách đã thay thế cho một lượng lớn nhu cầu đọc sách với các sự tiện lợi của nó như đọc được nhiều nội dung, nhỏ gọn… Nhưng với những người yêu sách, sách giấy vẫn là một kho tàng tri thức không thể thay thế. Việc đọc sách giấy giúp bạn cảm nhận nội dung tốt hơn, không gây hại cho mắt. Tạm quên cuộc sống công nghệ xung quanh, hay cùng thưởng thức những trang sách trong tiệm cà phê, hay nơi góc cửa sổ mát mẻ nhà mình.

Nấu ăn

Thay vì lướt web, chơi game hay cập nhật những tin tức thừa thãi. Bạn hãy dành thời gian đó cho gia đình mình với những món ăn ngon. Hoặc tự thưởng cho bản thân với những công thức nấu ăn mới do bạn biến hóa thì sao? Bạn sẽ không biết mình đảm đang thế nào cho đến khi bắt tay vào làm đâu.

Dọn dẹp nhà cửa

Dọn dẹp nhà cửa không chỉ khiến ngôi nhà bạn sạch sẽ, gọn gàng hơn mà đây còn là một cuộc “thanh lọc tâm hồn”. Không gian xung quanh ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc và cảm hứng của bạn. Hãy loại bỏ những đồ vật không cần thiết, bổ sung thêm sức sống xanh trong căn phòng sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng hơn đó.

Thư giãn cùng bom tắm nhà Thơm Tho Sto

Tắm không chỉ giúp bạn làm sạch cơ thể, loại bỏ da chết mà còn giúp cho tinh thần của bạn trở nên tốt hơn. Các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng của việc tắm bồn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng stress và còn tốt cho sức khỏe hệ thần kinh. Hãy cùng dành 30 phút trong ngày để hòa mình cùng hương thơm quyến rũ đến từ bom tắm, thư giãn với những dài bọt đầy màu sắc sau “vụ nổ” bom. 

Bom tắm từ Thơm Tho Sto chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng với trải nghiệm mới lạ này! Ghé thăm cửa hàng của chúng mình với nhiều mẫu bom tắm độc nhất nhé!

BOM TẮM - THƠM THO STO


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: