Tin tức

6 Mẫu bom tắm mùa hè mát lạnh bạn nhất định phải thử
16 Tháng 06
Đăng bởi:  Website Content

6 Mẫu bom tắm mùa hè mát lạnh bạn nhất định phải thử

Mùa hè tới rồi cùng đập tan cơn nóng nực bằng bồn tắm ngát hương mát lạnh thôi nàng ơi. Những mẫu...

Mùa hè tới rồi cùng đập tan cơn nóng nực bằng bồn tắm ngát hương mát lạnh thôi nàng ơi. Những mẫu bom tắm mùa hè dưới đây sẽ giúp nàng tận hưởng vị tươi mát của biển, thanh mát của gió trời và bồng bềnh tựa mây.

Bom tắm đáy đại dương

Bom tắm đáy đại dương là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương rong biển và cỏ vetiver ngọt mát. Hòa tan bom tắm đáy đại dương trong bồn tắm, nàng như có được phép xê dịch ra biển khơi, ngắm nhìn từng đợt sóng vỗ vào bờ với bọt biển trắng xóa. Ngâm mình trong bồn tắm, hãy để hương thơm của biển cả giúp nàng thư giãn, tạm quên đi những mệt mỏi, nóng nực ngoài kia.

MUA NGAY BOM TẮM ĐÁY ĐẠI DƯƠNG

Bom tắm cua siêu sao

Không còn là những quả bom tắm hình cầu nhàm chán. Bom tắm nhà Thơm Tho Sto đã được biến hóa thành một chú cua tinh nghịch, sẵn sàng nô đùa bơi lội trong bồn tắm nhà nàng. Không chỉ mang đến những dải màu sắc rực rỡ cực kỳ bắt mắt, chú cua tinh nghịch còn tỏa ra một mùi hương trái cây nhiệt đới vô cùng mời gọi. Cua siêu sao là sự kết hợp giữa những trái táo ngọt mát, chanh vàng sicily và cam bergamot căng mọng nước. Bom tắm cua siêu sao nhất định sẽ khuấy động nhà tắm của bạn thành một mùa hè rực rỡ cho xem.

MUA NGAY BOM TẮM CUA SIÊU SAO

Bom tắm rạn san hô

Một sản phẩm mới toanh đến từ nhà Thơm Tho Sto. Lấy cảm hứng từ những rạng san hô mê đắm lòng người tại vùng biển Vaadhoo thơ mộng. Bom tắm được hòa quyện giữa hương vị của biển, san hô và bầu trời mang đến cho nàng cảm giác sảng khoái tột cùng như đang lặn dưới biển sâu. Hãy thử thả bom tắm rạn san hô xuống nước, nàng sẽ có cho mình một bồn nước xanh tươi mát và lấp lánh cùng nhũ vàng 24K. 

MUA NGAY BOM TẮM RẠN SAN HÔ

Bom tắm cho leo cây

Với bom tắm cho leo cây, nhà Thơm Tho Sto đã khéo léo pha trộn màu sắc theo tỷ lệ để cho ra màu nước cam hồng cực kỳ đáng yêu. Một chút tươi mát của rêu phong, một chút hương vị của đất và màu nắng vàng, bạn nhất định sẽ thích bom tắm cho leo cây ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt hương thơm của cho leo cây sẽ là bản giao hưởng mùa hè tuyệt vời nhất mà nàng được thưởng thức với thành phần từ tre tươi, bạch thiên hương và hoa trắng.

MUA NGAY BOM TẮM CHO LEO CÂY

Bom tắm mây cầu vồng

Không chỉ là đám mây trắng bồng bềnh, đúng như tên gọi của nó, bom tắm mây cầu vồng sẽ trình diễn vũ điệu đầy màu sắc của mình ngay trong bồn tắm của nàng. Dài màu được tỉ mỉ sắp xếp với màu sắc của cầu vồng bao gồm đỏ, cam, tím, vàng, xanh dương chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.

Mùi hương của bom tắm mây cầu vồng gợi nhớ đến những tia nắng vàng lấp lánh sau cơn mưa, là hương thơm của cam quýt, chanh california hòa quyện với nhau. 

MUA NGAY BOM TẮM MÂY CẦU VỒNG

Bom tắm treasure

Và siêu phẩm cuối cùng trong BTS bom tắm mùa hè của nhà Thơm Tho Sto chính là em bom tắm treasure. Nhẹ nhàng tinh khôi như giọt sương sớm, lấp lánh nhẹ nhàng như ánh nắng mai. Hòa mình trong bồn tắm cùng bom tắm treasure sẽ là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời cho nàng sau một ngày làm việc. Bom tắm treasure mang trong mình hương thơm của hoa cỏ, hoa trắng và được kết hợp với dầu hạt nho đen, dầu quả bơ giúp nàng nuôi dưỡng làn da thật mịn màng.

MUA NGAY BOM TẮM TREASURE

Hướng dẫn sử dụng bom tắm nhà Thơm Tho Sto

Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây để tận hưởng trọn vẹn khoảng khắc vui đùa cùng bom tắm nhé!

Mua bom tắm chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Nếu nàng còn băn khoăn chưa biết mua bom tắm ở đâu thì đừng ngần ngại alo ngay cho Thơm Tho Sto nhé! Tại sao lại chọn chúng mình? Bởi vì…

  • Bom tắm tại Thơm Tho Sto cực kỳ đa dạng hình dáng, hương thơm không sợ đụng hàng bất kỳ ai

  • Chúng mình luôn lắng nghe và cố gắng giải đáp thắc mắc của nàng nhanh chóng

  • Nguyên liệu bom tắm được kiểm soát kỹ càng, đảm bảo an toàn với làn da

  • Bạn có thể mua bom tắm nhà Thơm Tho Sto dễ dàng qua website, fanpage, Shopee hoặc qua số điện thoại

Và cuối cùng, hãy ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee để cùng xem đánh giá của khách hàng cũ về sản phẩm của nhà Thơm Tho Sto nhé! Chúc nàng có một mùa hè tươi mát và tràn đầy niềm vui.


Mua hàng tại website: Thơm Tho Sto 

Ghé thăm cửa hàng của chúng mình trên Shopee: Thơm Tho Sto

Hotline tư vấn đặt hàng: 0818283379

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: